Tịt ngòi, Dybala đổ thừa cho... quả bóng

18:39 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnLý giải nguyên nhân không thể ghi bàn vào lưới của SPAL, tiền đạo Paulo Dybala đã có phát biểu khiến không ít người bật cười.

Được HLV Max Allegri tung ra sân từ đầu trận và thi đấu xuyên suốt nhưng tiền đạo Paulo Dybala vẫn không thể ghi được bàn thắng khiến Juventus ngậm ngùi chia điểm với SPAL. Sau trận hòa đáng tiếc, Dybala đã đăng lời giải thích của anh về lý do tịt ngòi khiến fan bất ngờ.

Tịt ngòi, Dybala đổ thừa cho... quả bóng - Bóng Đá

 Không ghi được bàn thắng, Dybala đổ thừa cho quả bóng.

Anh đăng lên Twitter: "Vào một buổi tối quả bóng không chịu đi vào lưới. Bỏ qua trận hòa này, tôi cần phải tự tin nhìn về tương lai." Câu giải thích của tiền đạo người Argentina khiến không ít fan mắc cười vì anh lại đi đỗ lỗi cho quả bóng thay vì tự nhận trách nhiệm về bản thân.

Sau trận đấu với SPAL, chuỗi trận toàn thắng của Juventus đã bất ngờ phải dừng lại ở con số 12 vào đêm qua. Khi thầy trò HLV Allegri đã bị đội bóng đang cạnh tranh cho suất xuống hạng SPAL cầm chân với tỷ số 0-0.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ của Juventus đã chơi dưới sức hoàn toàn, khi không thể duy trì được một thế trận tốt trên sân. Với kết quả này, Juventus đã tạm thời gia tăng khoảng cách với Napoli lên thành 5 điểm trên BXH.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Allegri cũng đã thừa nhận các cầu thủ của mình đã phần nào kiệt sức.  Cựu thuyền trưởng của Serie A vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của các học trò, ít nhất là việc họ đã giữ sạch được mành lưới của mình.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:10 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục