TIẾT LỘ: AC Milan từng từ chối chiêu mộ người hùng Đan Mạch

19:10 Thứ năm 16/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Sportmesiaset ngày hôm nay đã tiết lộ thông tin khiến CĐV AC Milan phải cảm thấy tiếc nuối.

Chẳng ai nghĩ một Đan Mạch đã để CH Ireland cầm hòa 0-0 tại Copenhagen lại có thể giành chiến thắng tưng bừng tại Dublin. Đáng nói hơn, họ giành chiến thắng trong bối cảnh bị dẫn trước. Nhưng tất cả đều đã xảy ra khi 'Những chú lính chì' có trong đội hình cái tên Christian Eriksen. Cú hattrick siêu hạng của anh giúp Đan Mạch trở lại World Cup sau khi vắng mặt tại Brazil năm 2014.

Nhân sự kiện này, ngày hôm nay, trang Sportmediaset của Italia đã tiết lộ một thông tin liên quan đến Eriksen khiến NHM Milan cảm thấy tiếc nuối. Cụ thể, Rossoneri đã có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Đan Mạch vào năm 2008. Thế nhưng, họ đã từ chối vì cho rằng mức giá 800 ngàn euro CLB Odense đưa ra khi đó là quá đắt.

TIẾT LỘ: AC Milan từng từ chối chiêu mộ người hùng Đan Mạch - Bóng Đá

 Chỉ vì 800 ngàn euro, Milan vứt đi cơ hội chiêu mộ Eriksen.

Thay vào đó, Milan đã ký hợp đồng với Alexander Merkel theo dạng CNTD. Những gì cầu thủ người Kazakhstan mang lại cho Rossoneri chỉ là 6,5 triệu Euro chi phí anh gia nhập Genoa. Chắc chắn con số này ít hơn rất nhiều những điều Eriksen có thể đem về cho Milan.

Về phần Eriksen, sau khi bị Milan từ chối, anh gia nhập Ajax và sau này là Tottenham. Hiện tại, tiền vệ Đan Mạch đang được xem là một trong những chân kiến tạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Anh chính là đối tác ăn ý nhất của Harry Kane.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:20 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục