Thuyền trưởng Saigon Heat giải thích lý do chọn Võ Kim Bản ở ABL 9

17:32 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnVậy là cái tên cuối cùng được HLV Kyle Julius lựa chọn để hoàn tất danh sách 12 cầu thủ tham gia mùa giải ABL tới không ai khác chính là Võ Kim Bản.

Không giấu được sự xúc động khi nghe tin mình được lựa chọn, Bản cho biết: “Năm ngoái em chỉ được tham gia ABL với tư cách cầu thủ luyện tập, nhưng năm nay thì em đã được có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu. Toàn đội đều rất tài năng, đều đã nỗ lực và tập luyện hết mình, vậy nên việc được coach Kyle, coach David và coach Cảnh chọn làm em vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Em sẽ tập luyện hết sức, nỗ lực hết mình để cải thiện những thiếu sót của bản thân, cũng như cùng các đồng đội mình làm nên một mùa giải lịch sử cho Saigon Heat!”

YoungPlayer

 Võ Kim Bản đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất VBA 2018.

Một năm vừa qua chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của tài năng trẻ này. Trong mùa giải thứ 2 góp mặt tại VBA, Võ Kim Bản để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ nhờ sự xông xáo, quyết liệt nhưng không kém phần khéo léo và chính xác của mình. 

Mới 18 tuổi (vừa mới thi tốt nghiệp THPT cách đây mấy tháng xong), nhưng Bản đã là một nhân tố không thể thay thế được của Saigon Heat trong giai đoạn cuối mùa. Và những nỗ lực không ngừng của cầu thủ mang áo số 11 này đã được ghi nhận bằng giải thưởng “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất VBA 2018”.

abl-2

  Võ Kim Bản là mảnh ghép cuối cùng của Saigon Heat ở ABL9.

Lí giải về sự lựa chọn của mình, HLV Kyle Julius không tiếc lời ca ngợi cậu học trò trẻ này: “Bản là một cầu thủ trẻ có thừa sức mạnh, có những kĩ năng tuyệt vời và trên hết là một thái độ tập luyện và thi đấu rất đáng ngưỡng mộ. Cậu ấy vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, nhưng tôi tin rằng sự lì lợm, cứng rắn cũng như thể hình vượt trội của Bản sẽ không sớm thì muộn là những mảnh ghép quan trọng trong thành công của Saigon Heat.”

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 17:31 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục