Thương vụ De Ligt đến Barca đang dần đến hồi kết

07:55 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều nỗ lực, Barcelona đang có cơ hội lớn để sở hữu chữ ký của đội trưởng Ajax, Matthijs de Ligt.

Mundo Deportivo đã đưa thương vụ của Matthijs de Ligt lên trang nhất. Tờ báo này khẳng định Barcelona vẫn đang tích cực trong việc giành được chữ ký của ngôi sao 19 tuổi.

Đội chủ sân Camp Nou tốn rất nhiều thời gian cho thương vụ của De Ligt và họ đang tiến hành những bước cuối cùng để đưa anh về Camp Nou trong mùa hè. Trung vệ người Hà Lan cùng câu lạc bộ chủ quản muốn mọi thứ được giải quyết nhanh gọn để có thể hoàn toàn tập trung cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

 - Bóng Đá

 Thương vụ De Ligt đến Barca đang dần đến hồi kết.

Giám đốc điều hành của câu lạc bộ, Edwin van der Sar và giám đốc thể thao, Marc Overmars sẽ tiếp phái đoàn của câu lạc bộ xứ Catalan. Được biết Barca đến Amsterdam để tham dự Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) sẽ được tổ chức vào ngày 25 và 26 tháng 3.

Theo tờ Mundo, chủ tịch Josep Maria Bartomeu sẽ cùng ban lãnh đạo Ajax sẽ ngồi vào bàn đàm phán và đưa ra mức giá cuối cùng cho De Ligt.

Trước đó, vào tháng Hai, Barcelona đã thành công trong thương vụ Frenkie de Jong với mức phí 75 triệu euro cộng thêm 11 triệu euro các khoản phụ chi. Ban lãnh đạo Ajax hy vọng hai câu lạc bộ sẽ có được tiếng nói chung như những gì họ từng thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

De Ligt cũng đã bật đèn xanh với "Gã khổng lồ" xứ Catalan, khi anh bày tỏ ý định muốn toàn tâm toàn ý đầu quân cho nhà đương kim vô địch La Liga.

Trường Sơn | 06:37 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục