Thống kê! Việt Nam đi tiếp nhờ fair-play, Thái Lan nằm trong danh sách "đồ tể"

18:41 Thứ sáu 18/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Asian Cup vừa tiến hành một số thống kê sau vòng bảng.

Sau vòng bảng Asian Cup 2019, người hâm mộ đã xác định được 4 đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất góp mặt ở vòng 1/8. Đó lần lượt là tuyển Bahrain, Oman, Kyrgzystan và Việt Nam.

Đáng chú ý, chúng ta đã đi tiếp sau khi hơn tuyển Lebanon về hệ số fair-play, thống kê được tính nhờ vào việc, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận ít thẻ vàng hơn đối thủ. 

Trong khi đó, hai đại diện Đông Nam Á khác là Philippines và Thái Lan lại nằm trong top 3 đội "xấu chơi" nhất ở Asian Cup 2019. Cụ thể, sau 3 trận đấu vòng bảng, tuyển Philippines đã phải nhận đến 9 thẻ vàng trong khi Thái Lan cũng không chịu kém cạnh với 8 thẻ.

Thống kê! Việt Nam đi tiếp nhờ fair-play, Thái Lan nằm trong danh sách

Tuyển Thái Lan nằm trong danh sách những đội thiếu fair-play nhất Asian Cup 2019.  

Đội bóng thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại trong lượt đấu cuối, Yemen cũng nằm trong danh sách này với 8 thẻ vàng phải nhận. Trong khi đó, đội tuyển các cổ động viên Việt Nam đã cổ vũ nhiệt liệt đêm 17/1, CHDCND Triều Tiên lại đứng đầu danh sách khi đã nhận đến 11 thẻ vàng.

Tại vòng 1/8 sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ phải chạm trán với Jordan trong khi đại diện Đông Nam Á còn lại, tuyển Thái Lan sẽ phải đối đầu với Trung Quốc. 

Phi Yến | 17:05 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục