Thoát thua trước đội chót bảng, Reus đứng ra xin lỗi NHM

13:00 Thứ bảy 23/11/2019

TinTheThao.com.vnMarco Reus vừa gửi lời xin lỗi đến NHM sau khi có trận hòa như thua trước Paderborn.

Bundesliga đã trở lại và ở vòng 12, Borussia Dortmund đá sớm nhất khi chạm trán Paderborn, tân binh của giải đấu. Những tưởng lợi thế sân nhà sẽ giúp thầy trò HLV Lucien Favre giành chiến thắng tưng bừng nhưng rốt cuộc họ đã bị đội khách cầm chân. 

Dortmund bị dẫn trước 3 bàn ngay trong hiệp 1. Đội chủ sân Signal Iduna Park thoát hiểm thành công khi có thế trận bùng nổ trong hiệp 2 nhờ vào 3 bàn thắng của Jadon Sancho, Axel Witsel, Marco Reus. Bỏ túi 1 điểm theo cách này rõ ràng là sự thất vọng dành cho á quân Bundesliga. Với tư cách là đội trưởng câu lạc bộ, Reus đã đứng ra gửi lời xin lỗi đến NHM, trích dẫn từ trang chủ Dortmund:

Thoát thua trước đội chót bảng, Reus đứng ra xin lỗi NHM  - Bóng Đá

 Reus xấu hổ vì trận hòa Paderborn.

"Dortmund cần xin lỗi NHM về màn trình diễn này. Tôi không có sự lý giải nào về những điều xảy ra trong hiệp 1. Tôi cũng chẳng biết trận đấu này là màn trình diễn như thế nào. Chúng tôi sẽ không bao giờ thi đấu như vậy thêm một lần nào nữa, thực sự xấu hổ."

"Chúng tôi không thể thi đấu như thế này tại sân nhà được và cảm thấy khó chịu trong hiệp 1. Toàn đội phải nhận lấy trách nhiệm về trận hòa này. Chúng tôi đã muốn thi đấu gắn kết như một tập thể, công cùng công và thủ cùng thủ. Tuy nhiên hiện tại lại không có được điều đó."

Video Reus sút hỏng phạt đền trước Barca:

Lữ Phong | 12:15 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục