Thi đấu thảm hại, Pirlo vẫn nuông chiều "đồng hương"

21:59 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt thất vọng nhất trong màn trình diễn tệ hại của Juventus vào đêm qua.

Juventus rất muốn đánh bại Hellas Verona, sau khi để hoà 1-1 trước Crotone ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Andrea Pirlo tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trước Verona dù được chơi trên sân nhà.

Bianconeri đã gặp bế tắc trong việc ghi bàn khi mà họ vẫn không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, do anh vẫn đang phải cách ly sau khi dương tính với COVID-19. Vì thế trong 45 phút đầu tiên, Juventus đã không ghi được bàn thắng.

Sau đó, Bianconeri thậm chí còn bị thủng lưới trước khi Andrea Favilli mở tỉ số cho Verona ở phút 60. Bàn thắng đó như một gáo nước lạnh dội vào đoàn quân của Pirlo, HLV người Ý buộc phải có sự thay đổi ngay lập tức.

Bernardeschi flop in Juventus-Verona: errori gravi, nuova occasione sprecata - Bóng Đá

 Phong độ Federico Bernardeschi ngày càng đi xuống.

Pirlo đã phải tung Dejan Kulusevski vào sân thay thế cho Federico Bernardeschi. Số 33 của Juventus đã được Pirlo trao cơ hội thể hiện mình ở vị trí tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 3-4-1-2. Nhưng cựu cầu thủ Fiorentina là người tệ nhất của Bianconeri trong trận đấu vừa qua.

Cầu thủ người Ý chẳng thể hiện được điều gì trong suốt khoảng thời gian trên sân. Thậm chí bàn thắng của Andrea Favilli bên phía Verona xuất phát từ chính đường chuyển hỏng vô cùng bất cẩn của Bernardeschi ở giữa sân. Vài giây sau đó, Bernardeschi phải rời sân và người thay thế anh đã lập tức để lại dấu ấn với bàn gỡ hòa và vô số tình huống nguy hiểm trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Thi đấu thất vọng như thế này, liệu Pirlo có tiếp tục trao cơ hội cho Bernardeschi? VCK Euro sẽ diễn ra vào năm sau và nếu cứ thể hiện bộ mặt tệ hại như hôm qua, thì viễn cảnh không có tên trong đội hình của Roberto Mancini là chắc chắn.

Xem Andrea Pirlo phát biểu:

 
Minh Trí | 21:01 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục