Thay Zaniolo, AS Roma hỏi mua “nạn nhân của Alexis Sanchez”

16:30 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnThêm 1 lần nữa, đội bóng thủ đô Italia lại gặp tổn thất về mặt nhân sự ở hành lang cánh phải.

Cuộc chiến với Juventus đã khiến AS Roma gặp quá nhiều điều không may mắn. Với thất bại tại Olimpico, Giallorossi vẫn chưa giành được điểm nào trong năm 2020 và đã bị Atalanta hất văng khỏi tốp 4. Ngoài ra, họ còn gặp tổn thất lớn khi tiền vệ Nicolo Zaniolo gặp chấn thương ở phút 36. Theo kết quả kiểm tra y tế, chàng trai 22 tuổi bị tổn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này, đồng thời bỏ lỡ EURO 2020.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Paulo Fonseca cảm thấy đau đầu về hành lang cánh phải. Đầu mùa giải, Diego Perotti gặp chấn thương, nghỉ thi đấu 2 tháng. Điều đó khiến cho ban lãnh đạo AS Roma buộc phải chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal. Tiếp đến, Mkhitaryan và Cengiz Under cũng gặp chấn thương, vắng bóng trong thời gian dài. Hiện tại, tiền vệ người Armenia vẫn tiếp tục phải nghỉ thi đấu trong khi Under không còn duy trì phong độ như xưa.

AS Roma mua Matteo Politano - Bóng Đá

 Matteo Politano và Leonardo Spinazzola sẽ đổi chỗ cho nhau?

Để tăng cường nhân sự cho hành lang cánh phải, HLV Paulo Fonseca buộc phải tính đến những phương án thay thế. Theo Sky Sports, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã nhắm đến Matteo Politano và dự kiến sẽ dùng Leonardo Spinazzola để thuyết phục Inter Milan đồng ý nhả người. Hậu vệ người Italia mới đến Olimpico vào mùa hè năm 2019 nhưng không phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Paulo Fonseca và sự ra đi của anh đã được dự báo từ trước.

(*) Pha cứa lòng của Matteo Politano vào lưới Fiorentina:

Faro | 15:32 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục