Thay Pogba, Man Utd kích hoạt 'bom tấn' 100 triệu

07:37 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm chốt mục tiêu thay thế cho sự ra đi của Paul Pogba.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United đang trở nên khá mờ mịt. Chân sút người Pháp đã tỏ rõ quyết tâm khăn gói rời khỏi sân Old Trafford để chuyển tới một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ngoài Real Madrid, cả Barcelona lẫn Juventus đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pogba. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Paul Pogba đang được liên hệ chặt chẽ tới Real Madrid. HLV Zinedine Zidane coi Pogba là nhân tố chủ chốt để xây dựng đội hình Real Madrid trong mùa bóng tới.

Manchester United could reignite Jadon Sancho move if Paul Pogba leaves - Bóng Đá

 Man United trở lại với thương vụ Sancho.

Ở chiều hướng ngược lại, Man United đang tìm cách khỏa lấp khoảng trống do Pogba để lại. Nếu Pogba ra đi, Man United không chỉ mất đi ngôi sao đẳng cấp nhất của đội, mà gương mặt đại diện thương hiệu cũng không còn.

Chính vì lý do đó, tờ Forbes tiết lộ, Man United sẽ quay trở lại với thương vụ Jadon Sancho và sẵn sàng chi 100 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người. Đây là mục tiêu hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng.

Khó khăn dành cho Man United trong thương vụ này là việc không có suất dự UEFA Champions League mùa tới do vậy, họ cần phải đưa ra một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn để có thể lôi kéo Jancho sang Premier League chơi bóng.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 07:10 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục