Thầy Park nhận thông điệp đáng lo lắng từ Nhật Bản trước đại chiến Thái Lan

09:07 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng trước trận đấu với ĐT Thái Lan khi 2 ngôi sao của đội tuyển này đang thi đấu rất tốt tại Nhật Bản.

ĐT Việt Namsẽ có trận đấu khai màn chiến dịch vòng loại World Cup trên sân của ĐT Thái Lan vào ngày 05/09 tới đây. Trận đấu này vẫn còn hơn 1 tháng nữa mới diễn ra nhưng nó đã thu hút sự quan tâm và chờ đợi của NHM cả 2 nước.

Thầy Park nhận thông điệp đáng lo lắng từ Nhật Bản trước trận đại chiến Thái Lan - Bóng Đá

 Theerathon và Chanathip lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 20 J1 League.

Trong thời gian này, bất cứ động thái của cả 2 HLV và cả các ngôi sao lớn của 2 nền bóng đá cũng được chú ý. Và mới đây, thông tin từ 2 cầu thủ ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ khiến cho thầy Park phải hết sức dè chừng. Cụ thể,  Chanathip Songkrashin và Theerathon Bunmathan vừa lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 20 J1-League (Nhật Bản).

Trang Fox Sports Asia đưa tin về sự kiện này: "Theerathon Bunmathan là một trong những nhân tố thi đấu rất tích cực, đóng góp vào chiến thắng 2-0 của Yokohama F. Marinos trước Vissel Kobe - đội bóng có cựu sao ĐT Tây Ban Nha Andres Iniesta.

Chanathip Songkrasin cũng thi đấu chói sáng giúp Consadole Sapporo có trận thắng tưng bừng trước Shonan Bellmare với tỷ số 5-2. "Messi Thái" đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-1 ở phút thứ 84.

Trong khi đó, tiền vệ Thitipan chưa thi đấu ở vòng đấu này vì Oita Trinita sẽ đá trận đấu muộn vào ngày 27/07.

Như vậy, các sao Thái Lan đã có một tuần thi đấu tuyệt vời tại giải đấu hàng đầu Nhật Bản và cho thấy phong độ rất ổn định."

Đăng Huy | 09:04 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục