"Thật điên rồ khi David Luiz trở về Chelsea"

18:26 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời chia sẻ của tài năng trẻ Lucas Piazon khi gặp lại người đồng đội cũ trong ngày cuối cùng của kì CN mùa Hè.

luiz

Quyết định trở lại Chelsea của David Luiz khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh: Internet. 

David Luiz quyết định trở lại Chelsea trong ngày cuối cùng của kì CN mùa Hè. Được biết, số tiền đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra cho PSG lên đến 38 triệu bảng (theo Goal).

2 năm trước, David Luiz quyết dứt áo ra đi để gia nhập gã khổng lồ đến từ nước Pháp. Với việc có được Luiz, HLV Antonio Conte đã phần nào giải được bài toán trung vệ đang khiến ông rất đau đầu thời gian vừa qua.

Một tiết lộ thú vị khác, người đầu tiên nhìn thấy sự xuất hiện của David Luiz tại London chính là tài năng trẻ Lucas Piazon. Chia sẻ cùng tờ Daily Mail, Piazon thổ lộ: "Nó thật điên rồ. Tôi là một trong những người đầu tiên nhìn thấy anh ấy. Lúc đó, tôi thốt lên rằng 'Tôi không tin lại gặp anh ở đây đấy.' Rồi Luiz cười và bảo rằng trong bóng đá bạn không thể biết trước điều gì.

Tôi và anh ấy có khoảng thời gian ở cùng phòng với cậu ấy khi mới chân ướt chân ráo đến Chelsea. Lúc đó chúng tôi đều là những người mới và gia đỉnh của cả 2 đều ở Brazil. Chúng tôi lái xe và ăn uống cùng nhau. Mối quan hệ của cả 2 rất tốt.

Anh ấy là một chàng trai tốt, luôn khiến mọi người cảm thấy thoải mái. Luiz cũng là một người đồng đội và một trung vệ giỏi. Anh ấy sẽ là cầu thủ rất quan trọng của Chelsea thời gian tới."

Màn trình diễn của David Luiz mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:05 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục