Thành Manchester tranh giành "nỗi hổ thẹn" của nước Pháp

03:58 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnHai đội bóng dẫn đầu Premier League mùa trước đều rất muốn chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot, theo báo cáo từ Manchester Evening News (M.E.N).

Tiền vệ Adrien Rabiot, người đang chơi bóng trong màu áo câu lạc bộ Paris Saint-Germain có thể sẽ chuyển đến xứ sở sương mù vào mùa hè năm nay, sau khi cả Manchester United và Manchester City đều đã đưa ra những lời đề nghị tới người đại diện của cầu thủ này.

Trong khi đó, mẹ của Rabiot cũng nói rằng anh hoàn toàn có thể ra đi sau nỗi thất vọng ở đội tuyển quốc gia cũng như tại chính đội bóng chủ quản.

Thành Manchester tranh giành

 Adrien Rabiot bị coi là "nỗi hổ thẹn" của nước Pháp.

Bản báo cáo từ M.E.N đề cập đến việc cầu thủ sinh năm 1995 không cảm thấy mình là một thành viên quan trọng của PSG vì họ đã không hỗ trợ anh trong việc góp mặt tại đội hình Les Bleus tham dự vòng chung kết World Cup 2018, cũng như không lên tiếng bênh vực anh khi HLV Didier Deschamps tuyên bố Rabiot là một "nỗi hổ thẹn" của nước Pháp khi từ chối lệnh triệu tập vào danh sách dự phòng của đội tuyển.

Chính điều này đã khiến cả 2 ông lớn của bóng đá Anh là Man Utd và Man City cùng chạy đua để ký hợp đồng với tài năng này. Ngoài ra, Rabiot đang lên kế hoạch sẽ gặp mặt trực tiếp HLV Thomas Tuchel để thảo luận về kế hoạch của mình vào mùa giải tới, tuy nhiên, tình hình giữa hai người cũng không có dấu hiệu khả quan, nhất là khi cả hai vẫn chưa nói chuyện với nhau kể từ hồi tháng 5.

Ngoài bộ đôi thành Manchester, gã khổng lồ xứ Catalan (Barcelona) và Juventus cũng đang rất hứng thú với tài năng này. Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng cua Rabiot có thể sẽ là một trở ngại, vì đã có thông tin cho rằng PSG sẽ chỉ bán anh nếu họ nhận được một số tiền không dưới 50 triệu bảng.

Vũ Quang Toản | 02:45 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục