Sự thật việc Man Utd theo đuổi Fekir: Chỉ vì muốn 'chơi xấu' Liverpool

19:52 Chủ nhật 01/07/2018

TinTheThao.com.vnNabil Fekir là cái tên mà Liverpool đã theo đuổi và có những động thái cụ thể trong mùa Hè này nhưng chưa thành.

Thương vụ này vẫn còn khá bí ẩn. Đã có thông tin cho rằng Fekir không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế của Liverpool. Cũng có tin cho rằng việc cò kè thêm một bớt hai của The Kop khiến ban lãnh đạo Lyon phật lòng và chấm dứt mọi đàm phán.

Sự thật việc Man Utd theo đuổi Fekir: Chỉ vì muốn 'chơi xấu' Liverpool - Bóng Đá

 Fekir vẫn chưa thể đến Liverpool.

Cách đây chưa lâu, tờ SBNation đưa tin Man Utd đã có những liên hệ với Lyon để đưa Fekir về Old Trafford. Tuy nhiên, tờ báo này nhận định sở dĩ Lyon liên hệ với Man Utd chỉ nhằm mục đích kéo Liverpool trở lại bàn đàm phán. Và bản thân Fekir cũng chỉ muốn đến Anfield mà thôi.

Mới nhất, nhà báo người Pháp, Romain Collet-Gaudin đưa ra 'thuyết âm mưu' rằng Man Utd không thực sự muốn có Fekir. Đội chủ sân Old Trafford chỉ liên hệ với Lyon để 'phá bĩnh' đại kình địch của mình trong thương vụ này. Với sự xuất hiện của Man Utd, dĩ nhiên Liverpool buộc phải đưa ra số tiền cao hơn nếu muốn sở hữu Fekir và Lyon cũng chiếm thế chủ động hơn so với nhà Á quân Champions League.

Tương lai của Fekir vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Mọi thứ có lẽ chỉ được quyết định sau World Cup 2018 bởi Fekir vẫn đang cùng Gà trống Gô-loa chinh phục chiếc cúp vàng danh giá.

Tài năng đặc biệt của Fekir:

Minh Tuấn | 18:15 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục