Thắng Bilbao, 5 "cây đa, cây đề" quyết bám trụ tại Real Madrid

11:55 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều trụ cột đã lên tiếng mong muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu trong thời gian tới.

Real Madrid có chiến thắng 3-0 trước Athletic Bilbao để nuôi hy vọng tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid cho vị trí thứ 2 tại La Liga. 3 bàn thắng đều được ghi do công của tiền đạo Karim Benzema, người đươc HLV Zinedine Zidane gọi là "số 9 giỏi nhất thế giới". Sau chiến thắng này, dễ dàng nhận thấy nhiều trụ cột của Los Blancos đã thể hiện bộ mặt rất tích cực. Trong đó có nhiều cái tên dính vào tin đồn chuyển nhượng rời khỏi Santiago Bernabeu hè này.

Mặc dù vậy, theo Marca, có 5 cái tên đã cam kết tương lai với Real Madrid sau chiến thắng tích cực trước Bilbao. Đó là Marcelo, Toni Kroos, Casemiro, Luka Modric và Karim Benzema. Trong đó, Toni Kroos, và Luka Modric là hai gương mặt bị đồn đoán phải ra đi nhiều nhất ở hàng tiền vệ của Los Blancos. Mới đây, hậu vệ Marcelo cũng lên tiếng xem Real Madrid là nhà, mong muốn làm hết sức để giúp các đồng đội và đội bóng sớm trở lại vinh quang.

Thắng Bilbao, 5

Nhiều trụ cột cam kết tương lai với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Công cuộc cải tổ đội hình của Real Madrid mùa sau đang ngày càng phức tạp. HLV Zidane chắc chắn sẽ phải đau đầu trong những quyết định "giữ ai, loại ai". Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp từng lên tiếng ông hiểu đội bóng cần gì và bản thân đã có những kế hoạch cho "phiên chợ hè" 2019. Mọi thứ giờ đây chỉ còn chờ mùa giải này khép lại để tiến hành.

Minh Trí | 11:10 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục