Thách thức cả thế giới, nhưng 1 điều khiến 'thánh' Ibra bó tay là gì?

12:40 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic là một ngôi sao có khí thế ngút trời nhưng cuộc sống tại Mỹ cũng có 1 vấn đề khiến anh bó tay.

Zlatan Ibrahimovic vẫn đang thể hiện một phong độ thăng hoa tại giải nhà nghề Mỹ, nhưng mới đây, một hình ảnh mà cánh phóng viên chộp được khiến người hâm mộ bất ngờ. Cựu ngôi sao của Man United đang tập trung hoàn thành kỳ thi lấy bằng lái xe tại Mỹ. 

Thách thức cả thế giới, nhưng 1 điều khiến 'thánh' Ibra bó tay là gì? - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Ibra đang cố hoàn thành bài thi lý thuyết.

Cũng theo các phóng viên tại Hoa Kỳ cho biết, Ibra có thể thách thức cả thế giới nhưng anh lại không thể lái xe ở xứ sở cờ hoa được. Các đây không lâu, Ibra đã vượt qua phần thi thực hành chạy xe tại Mỹ một cách đầy khó khăn. Và mới đây nhất, lại rò rỉ thêm hình ảnh siêu sao người Thụy Điển đang tập trung làm bài thi lý thuyết để mong có được tấm bằng.

Sau khi hoàn thành kỳ thi, các phong viên đã đợi sẵn bên ngoài và hỏi "sỹ tử" Ibra. Anh trả lời với giọng điệu thách thức thế giới như thường lệ: "Tuyệt vời, rất tuyệt vời. Tôi đã hoàn thành tất cả. Zlatan không bao giờ thất bại, hãy nhớ đấy. Tôi không thể thất bại được đâu."

Hiện tại vẫn chưa có kết quả thi nên chưa biết Ibra có vượt qua kỳ thử thách này hay không nhưng có vẻ anh rất vui vẻ khi đã hoàn thành một chướng ngại không dễ dàng gì khi muốn hòa nhập để trở thành công dân Mỹ. 

Trang Ý | 12:10 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục