Tái đấu Real, Barca nhận hung tin từ Iniesta

09:52 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Andres Iniesta nhiều khả năng sẽ phải nghỉ trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Real Madrid vì chấn thương đùi.

Ở trận lượt đi, tiền vệ kì cựu này ra sân ngay từ đầu nhưng không thể giúp Barcelona tránh khỏi thất bại 1-3 trước Real Madrid ngay tại Camp Nou. Hôm qua, Iniesta cũng không góp mặt trong buổi tập cùng đồng đội và sau đó bị loại khỏi danh sách 19 cái tên chuẩn bị cho trận đấu tới.

Iniesta chấn thương, nghỉ Siêu cúp lượt về - Bóng Đá

 Iniesta vắng mặt khỏi trận lượt về.

Trước Iniesta, Rafinha và Thomas Vermaelen cũng không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau. Trong trận lượt đi gặp Real, Lionel Messi đem về bàn thắng duy nhất cho Barca. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo, Marco Asensio và bàn phản lưới nhà của Gerard Pique giúp Kền kền trắng có thắng lợi chung cuộc.

Về phía Real, đội bóng này cũng không có sự góp mặt của tiền đạo Cristiano Ronaldo vì án treo giò 5 trận. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dính cáo buộc đẩy trọng tài De Burgos Bengoetxea trong trận lượt đi.

Iniesta tỏ rõ sự thất vọng với CĐV nhà bằng phát biểu sau khi trận lượt đi khép lại: "Thật kỳ lạ với những gì đến từ đám đông. Không phải là điều tốt khi CĐV cổ vũ cho đối thủ. Tôi không biết nó có phải vì doanh số bán vé hay không nhưng nó làm mọi chuyện trở nên phức tạp."

Chiêm ngưỡng tài năng của Iniesta:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:25 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục