Sturridge đăng ảnh gây sốt, cựu sao Liverpool phản ứng hài hước

17:10 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnMột bức ảnh được Daniel Sturridge đăng tải đã thu hút được sự chú ý rất lớn.

NHM Liverpool đã tiếp tục phải chú ý đến cái tên Kylian Mbappe, khi mới đây giới truyền thông lại gây xôn xao khi Daniel Sturridge chia sẻ một bức ảnh chụp cùng với nhà vô địch World Cup.

Sturridge, người đã rời Anfield vào mùa hè này sau hơn 6 năm ở Liverpool đã đăng tải bức ảnh với tiền đạo của Paris Saint-Germain lên Instagram. Cầu thủ 29 tuổi viết kèm dòng trạng thái: "Mbappe thực sự là một cầu thủ nghiêm túc. Mẹ cậu ấy nói cậu ấy từng ăn mừng theo kiểu của tôi và cậu ấy đã cho tôi thấy, vậy nên tôi cũng sẽ ăn mừng theo kiểu của cậu ấy xem sao.’’

Man City star Raheem Sterling sends Kylian Mbappe message to departing Liverpool striker - Bóng Đá

Bức ảnh chụp chung với Mbappe được Daniel Sturridge chia sẻ trên Instagram, với bình luận của Jordan Henderson và Raheem Sterling bên dưới.

Hình ảnh được yêu thích hơn 150.000 lần và đã tràn ngập những bình luận từ NHM Liverpool, kêu gọi Mbappe "hãy đến Liverpool". Và trong số đó, có cả một bình luận từ cựu cầu thủ của Lữ đoàn đỏ, Raheem Sterling.

Tuyển thủ quốc gia Anh bình luận: "Eewww thật là một mối quan hệ tuyệt vời." Thông điệp của Sterling được đi kèm với một khuôn mặt cười lộn ngược và một biểu tượng cảm xúc ngọn lửa. Đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson cũng phản hồi với bài đăng khi anh gửi 4 biểu tượng cảm xúc vỗ tay.

Chưa biết hình ảnh này có làm tăng chút nào khả năng gia nhập Liverpool của Mbappe hay không, nhưng gần đây, chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi đã phản ứng khá gay gắt trước những tin đồn xoay quanh tiền đạo người Pháp. Ông phát biểu: "Anh ấy sẽ vẫn ở PSG vào năm tới chứ? Tôi không chắc chắn 100%, mà 200%."

Ngọc Bách | 16:08 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục