Solskjaer nói rõ nguyên nhân Man Utd vô hại trên mặt trận tấn công

18:29 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnCâu trả lời từ nhà cầm quân người Na Uy về bộ mặt đáng thất vọng của Quỷ đỏ thời gian qua.

Sau khi quyết định để cặp đôi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan trong mùa hè vừa qua, Manchester United đã không mang về Old Trafford thêm một tiền đạo nào để thay thế.

Và đáng buồn thay, trong khi "bộ đôi cú lừa" đã có những dấu hiệu khởi sắc trong màu áo Inter Milan, thì giờ đây hàng công của Quỷ đỏ lại tỏ ra vô cùng bạc nhược.

8 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ đỏ có 9 bàn, 4 bàn trong số đó được ghi ở trận khai màn với Chelsea. Và mới đây trên Sky Sports, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng lý giải điều này:

Không De Gea & Pogba, M.U dùng đội hình nào đấu Liverpool? - Bóng Đá

Thiếu vắng Martial là lý do khiến hàng công của MU rất bạc nhược thời gian qua.

"Có rất nhiều lý do, nhưng một trong số đó là chấn thương của Anthony Martial, một người có khả năng đột phá trung lộ tốt và Marcus Rashford bên hành lang cánh trái."

"Trước những đội bóng chơi thấp, việc tạo cơ hội thực sự là một thử thách với chúng tôi."

"Nếu bạn dẫn trước 1-0 thay vì bị dẫn 1-0, khi nhìn vào những pha đánh đầu của Harry Maguire hay Scott McTominay trước Newcastle và Arsenal, đó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác."

Ở một diễn biến khác, với những ai mong muốn thấy Mario Mandzukic hiện diện ở Nhà hát của những giấc mơ, thì những phát biểu mới đây của Fabio Paratici - Giám đốc thể thao của Juventus sẽ làm họ cảm thấy rất vui.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 17:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục