Solskjaer gặp nhà Glazers chốt 7 "viên ngọc" phục hưng triều đại mới

17:30 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã đề xuất 7 cái tên mà ông muốn chiêu mộ trong mùa hè này với nhà Glazers.

Sắp tới hứa hẹn sẽ là một kỳ chuyển nhượng tấp nập người đến tại Old Trafford. Manchester United sau khi trải qua một mùa giải bết bát vì cán đích ở vị trí thứ 6 đồng nghĩa với việc tham dự Europa League, họ cần phải cải tổ đội hình thật mạnh tay vào lúc này. 

Trước mắt, HLV Solskjaer sẽ thanh lý bớt những gương mặt không còn để lòng tại câu lạc bộ. Những David de Gea, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Paul Pogba và Juan Mata đang đứng trước tương lai bất ổn ở Man Utd nên sẽ không bất ngờ khi 1 trong vài cái tên này sẽ rời Old Trafford trong tương lai gần. Ngoài ra, Ander Herrera trước đó cũng xác nhận chia tay MU nên một cuộc thay máu đội hình nơi "Quỷ đỏ" là điều có thể dễ dàng nhận thấy.

Solskjaer gặp nhà Glazer chốt 7

 Solsa vừa có buổi gặp mặt với các ông chủ đội bóng.

Bán đi bớt cầu thủ cũng sẽ giúp Solsa có thêm chỗ để chiêu mộ tân binh. Mới đây, theo Evening Standard, ông đã gặp mặt nhà Glazers nhằm đề xuất nguyện vọng muốn có được chữ ký của 7 cái tên để phục hưng lại đế chế mới cho câu lạc bộ.

Mất Martial hoặc Sanchez, nửa đỏ thành Manchester cần tìm một cầu thủ đá được ở hàng lanh cánh. Hiện câu lạc bộ có 20 lần vô địch nước Anh đang rất gần việc sở hữu Daniel James. Ngoài ra, Jadon Sancho cũng là mục tiêu mà MU cũng khao khát từ rất lâu. Trong bối cảnh Dortmund vừa mua thành công Thorgan Hazard và Julian Brandt, Solsa hoàn toàn có cơ hội để đem Sancho hồi hương.

Solskjaer gặp nhà Glazer chốt 7

 MU chưa từ bỏ Sancho.

Một trung vệ chắc chắn cũng góp mặt trong bản danh sách của chiến lược gia người Na Uy đề xuất với các ông chủ. Lúc này, Harry Maguire cùng với Kalidou Koulibaly đang trở thành niềm mơ ước của đội chủ sân Old Trafford. Bất cập trong cả 2 thương vụ này chính là Leceister City và Napoli chỉ nhả người khi nhận được lời đề nghị khủng.

Bên cạnh đó, nhằm thay thế cho Herrera hoặc Pogba dường như sắp ra đi, đại kình địch Liverpool đang nhăm nhe đến Idrissa Gana Gueye thuộc biên chế Everton và Bruno Fernandes, trụ cột ở Sporting Lisbon. Cuối cùng, trong danh sách 7 người mà Solsa mong muốn, ông đã bày tỏ nguyện vọng giành lấy cho bằng được chữ ký của "viên ngọc thô" bóng đá Bồ Đào Nha, Joao Felix. 

Solskjaer gặp nhà Glazer chốt 7

Solsa muốn có Joao Felix.

Bất ngờ nhất trong việc này chính là không có tên Gareth Bale dù liên tục xuất hiện tin đồn Man Utd muốn sở hữu cầu thủ xứ Wales trong đội hình.

Lữ Phong | 17:05 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục