Solskjaer cùng vây cánh đòi 6 tân binh, BLĐ M.U lập tức có câu trả lời

23:27 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ đã nhận được đáp án của những quan chức cấp cao với kế hoạch của mình.

Ở phiên chợ hè 2019, Manchester United đã chi gần 150 triệu bảng để sở hữu 3 tân binh là Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire. Các chữ ký mới của Quỷ Đỏ đều lần lượt được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội và tạo dấu ấn, nhưng chưa đủ để đội chủ sân Old Trafford thay đổi bộ mặt bạc nhược tương tự mùa trước.

Qua 8 vòng đấu đầu tiên của Premier League, United mới có đúng 9 điểm, xếp thứ 12 trên BXH. Nhìn vào đoàn quân do Solskjaer dẫn dắt lúc này, ngoại trừ hàng thủ phần nào cải thiện, tuyến giữa Quỷ Đỏ quá thiếu sáng tạo, còn hàng công lại vô cùng bế tắc. 

Ole Gunnar Solskjaer gives Ed Woodward six transfer recommendations for Manchester United - Bóng Đá

 Solskjaer giữa muôn vàn áp lực.

Hôm nay, theo tiết lộ từ Mail, Solskjaer đã cùng trợ lý Mike Phelan và trinh sát Jim Lawlor đề xuất 6 chữ ký tiềm năng lên Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Phiên chợ đông vào tháng Giêng tới được nhìn nhận như cơ hội lớn để Quỷ Đỏ gia cố lực lượng, cứu vãn mùa giải hiện tại.

Tuy vậy cũng theo nguồn tin nói trên, BLĐ Quỷ Đỏ lại muốn chờ đến mùa hè hơn, để ký kết với những cầu thủ quan trọng.

Nguyên do dẫn đến sự e dè từ những người đứng đầu sân Old Trafford được cho là vì họ không muốn phạm lại sai lầm với vụ chuyển nhượng Sanchez ở mùa đông năm ngoái.

Xem Solskjaer nhận xét về 3 tân binh:

Phụng Sồ | 23:00 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục