Solskjaer: "Con sư tử đó gõ cửa phòng tôi, hỏi khi nào được thi đấu"

07:21 Thứ ba 18/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Na Uy dành lời khen đặc biệt cho 1 cậu học trò sau chiến thắng.

Rạng sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về Stamford Bridge, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa Chelsea và Manchester United. Không phụ sự chờ đợi, The Blues cùng Quỷ Đỏ đã tạo ra 1 trận cầu giàu kịch tính.

Xuyên suốt 90 phút, đội chủ nhà đã 2 lần đưa được bóng vào lưới các vị khách, nhưng đều bị công nghệ VAR khước từ bàn thắng. Trong khi đó, dù chỉ có 40% thời lượng kiểm soát bóng, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại rất chắt chiu cơ hội với 2 pha lập công quý giá.

Giành thắng lợi 2-0, United rút ngắn cách biệt với Chelsea xuống chỉ còn 3 điểm.

Solskjaer:

 Bailly tái xuất ấn tượng.

Trận cầu vừa qua đánh dấu màn tái xuất của Eric Bailly sau chấn thương. Dù trải qua những phút đầu tiên có phần bị ngợp, trung vệ Bờ Biển Ngà sau đó đã thể hiện 1 màn trình diễn vô cùng mạnh mẽ.

Manchester Evening News đã dẫn lời Solskjaer về quyết định sử dụng Bailly cả trận : "Eric đã sẵn sàng, cậu ấy gõ cửa phòng tôi vài lần hỏi khi nào có thể thi đấu. Eric đã chơi 1 số trận với đội dự bị trong các trận cầu kín."

Solskjaer còn hết lời ca ngợi cậu học trò: "Hoàn toàn tuyệt hảo phải không? Eric là 1 cầu thủ hàng đầu. Pha cản phá Kovacic của cậu ấy là tình huống phòng ngự xuất chúng."

"Eric nhanh, mạnh mẽ, dũng cảm như 1 con sư tử. Thật tuyệt khi có cậu ấy trở lại."

Xem Solskjaer nhận xét về Man Utd không có Pogba:

Phụng Sồ | 06:51 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục