SỐC! Thua Việt Nam, cả đội hình Malaysia làm điều điên rồ sau trận

22:30 Thứ năm 10/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Malaysia đã phản ứng mạnh mẽ sau khi kết thúc trận đấu.

Trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam có trận đấu tiếp đón Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây chỉ mới là lượt trận thứ 2 của tuyển Việt Nam nên HLV Park Hang-seo tỏ ra khá thận trọng.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bố trí cự ly đội hình thi đấu khá chắc chắn và cơ động, sẵn sàng pressing ngay trên phần sân đối phương. Lối đá này phần nào hạn chế được sức mạnh của các cầu thủ Malaysia.

Cầu thủ Malaysia vây quanh trọng tài - Bóng Đá

 Việt Nam có chiến thắng trước Malaysia.

Không chỉ phòng ngự chặt chẽ, tuyển Việt Nam cũng tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành Malaysia. Một trong những tình huống như thế, Quang Hải đã thoát xuống và tung cú sút hiểm hóc tung lưới đối phương.

Sang hiệp 2, Malaysia nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thể gây ra khó dễ cho khung thành củ thủ môn Văn Lâm. Kết quả chung cuộc, Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Malaysia.

Về phía Malaysia, có vẻ như không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính trận này, gần như toàn bộ đội hình Malaysia đã nhanh chóng vây quan trọng tài đòi hỏi sự công bằng sau khi kết thúc trận đấu.

Một số cầu thủ tỏ ra tức giận và không phục với trận thua tuyển Việt Nam.

Cầu thủ Malaysia vây quanh trọng tài - Bóng Đá

 Cầu thủ Malaysia vây quanh trọng tài.

Tiểu Lam | 22:05 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục