Sốc: Real Madrid từng mời Pep về thay Rafa Benitez

18:57 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnMột tiết lộ mới đây cho biết, Real Madrid đã cố gắng thuyết phục Pep Guardiola hồi tháng 11 năm ngoái.

HLV người Tây Ban Nha đã tạo ra triều đại thành công vô tiền khoán hậu tại Barcelona, đặc biệt là cú ăn 6 thần thánh trong năm 2009. Trong chu kỳ thành công rực rỡ của ông ở Barca, Real Madrid là đội nhận nhiều thất bại đau đớn trong những đấu trường mà cả hai tham dự.

pep

 Pep từng được Real chào mời nhưng đã từ chối. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, không vì điều này mà Real căm ghét Pep, trái lại họ còn muốn sở hữu HLV tài năng này, bất chấp mối thù truyền kiếp giữa Barca và Real. Năm ngoái, khi ý định rời Bayern Munich của Pep được tiết lộ, rất nhiều đội bóng danh tiếng đã tiếp cận ông để đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.

Kết quả cuối cùng như tất cả đã biết, Pep chọn Manchester City, nhưng trước đó Real đã bất ngờ tiếp cận cựu HLV Barca. Đây là tiết lộ của Marti Pera, nhà văn chấp bút cho quyển tự truyện của Pep.

Trên đài phát thanh Cadena Ser, Marti cho biết: “Real đã gọi cho Pep và cố gắng cám dỗ ông cuối tháng 11 năm 2015, trước thời điểm họ sa thải Benitez. BLĐ đội bóng cũng liên hệ với Josep Maria Orobitg, người đại diện của Pep để thuyết phục. Nhưng ngay từ đầu Pep đã có câu trả lời, ông sẽ không đồng ý.

Sau đó, Real đã sa thải Benitez vào tháng Giêng và Zinedine Zidane lên nắm quyền, dẫn dắt đội bóng vô địch Champions League mùa giải trước.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:10 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục