Simeone rút ngắn hợp đồng, “bật đèn xanh” cho Arsenal

18:15 Thứ năm 15/09/2016

Cơ hội để Arsenal đưa Diego Simeone về thay thế cho Arsene Wenger đã hé mở khi HLV này đạt được thỏa thuận rút ngắn thời hạn hợp đồng với Atletico.

Nếu ban lãnh đạo Arsenal có ý định tìm một nhà cầm quân lý tưởng để ngồi vào băng ghế huấn luyện của Wenger trong tương lai gần thì đấy chính là Simeone. Chiến lược gia người Argentina vừa cùng Atletico đi đến thỏa thuận rút ngắn thời hạn hợp đồng từ năm 2020 xuống còn 2018.

Simeone-rut-ngan-hop-dong

 Simeone sẽ được tự do rời Atletico vào năm 2018. Ảnh: Internet.

Bất chấp sự điều chỉnh này, Simeone vẫn là HLV được trả lương cao nhất tại La Liga, cũng như nhiều khoản tiền thưởng cho thành tích. Điều này có nghĩa, El Cholo sẽ được phép rời Atletico sau 2 năm nữa mà không phải trả tiền đền bù. Hơn nữa, bất kỳ CLB nào quan tâm đến việc đưa Simeone về trong thời gian tới có thể sẽ phải trả số tiền đền bù thấp hơn nhiều do thời hạn được rút ngắn.

Simeone-rut-ngan-hop-dong

 Arsenal có thể nhắm Simeone để thay cho Wenger trong tương lai. Ảnh: Internet.

Hồi mùa hè vừa qua, sau thất bại ở trận chung kết Champions League, Simeone bày tỏ ý định ra đi. Chủ tịch Atletico Miguel Angel Gil tuyên bố không để HLV của mình tự do ra đi và đòi CLB nào muốn có ông phải trả tiền giải phóng hợp đồng. Khi ấy, Inter và PSG là hai đội bóng quan tâm nhất nhưng không có ai chấp nhận trả số tiền đó. Cuối cùng, Simeone quyết định ở lại và ký hợp đồng mới.

Simeone từng thừa nhận giải Ngoại hạng Anh là một lựa chọn rất hấp dẫn, trong khi cũng thổ lộ một ngày nào đó muốn trở lại đội bóng cũ Inter. Bây giờ, với việc rút ngắn thời gian hợp đồng, Simeone có cơ hội để đến xứ sở sương mù với một địa chỉ hấp dẫn là Arsenal khi Wenger có thể sắp nói lời chia tay.

Minh Khang | 18:15 15/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục