Sau Havertz, rất nhanh Chelsea đã có mục tiêu chuyển nhượng mới

18:01 Thứ sáu 24/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực mới trong mùa sau.

 

Tài năng của Kepa

Dù phiên chợ Hè vẫn chưa chính thức mở cửa, cho đến thời điểm hiện tại Chelsea đã tiến hành đầu tư kha khá vào thị trường chuyển nhượng với hai bản hợp đồng mang tên Hakim Ziyech và Timo Werner. Tất nhiên, HLV Frank Lampard vẫn chưa kết thúc công cuộc nâng cấp đội hình, trong bối cảnh kế hoạch của ông đang còn dang dở. 

Thời gian gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge đang dồn toàn bộ tiềm lực vào thương vụ Kai Havertz, người dự kiến sẽ khiến họ tiêu tốn khoảng 80 triệu bảng. Và một khi bản hợp đồng này được ký kết, nghĩa là The Blues đã nâng cấp toàn diện tuyến đầu của mình, họ sẽ chuyển hướng sang hàng thủ.

Chelsea will sign a goalkeeper after kepa - Bóng Đá

 Lampard không còn tin tưởng Kepa.

Mùa giải hiện tại, Chelsea đã để lọt lưới đến 54 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ đội nào ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League, và tất nhiên trách nhiệm của Kepa Arrizabalaga là không hề nhỏ. ESPN cho hay, Lampard đã mất kiên nhẫn với tân binh đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, và ông sẽ tập trung vào việc chiêu mộ một thủ môn khác ngay sau khi Havertz cập bến.

Hiện tại, có khá nhiều cái tên đẳng cấp đang được Chelsea nhắm đến, bao gồm những thủ thành kinh nghiệm như Marc-Andre ter Stegen, Jan Oblak hay các tài năng trẻ như Andre Onana và Dean Henderson. Trong số đó, có lẽ Onana là mục tiêu dễ tiếp cận nhất dành cho The Blues. 

Huỳnh Phong | 17:31 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục