Sarri nhận “tin dữ” từ hàng thủ sau chiến thắng của Juventus

21:47 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vn“Lão phu nhân” đã gặp phải tổn thất rất lớn sau khi trở về từ xứ Emilia-Romagna.

 

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Bologna

Rạng sáng nay (23/6), Juventus chạm trán Bologna tại Renato Dall’Ara. Thầy trò ông Maurizio Sarri rất cần 1 chiến thắng để xua tan đi những áp lực đang bủa vây. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bianconeri đã có được điều mình cần. Hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đã giúp Juventus giành được 3 điểm trọn vẹn, qua đó củng cố vị trí dẫn đầu trên đường đến danh hiệu Scudetto.

Mặc dù đã giành chiến thắng nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn cảm thấy bất an. Phút thứ 66, Mattia De Sciglio có dấu hiệu bị đau và phải rời sân, nhường vị trí cho Danilo. Mới đây, sau khi tiến hành kiểm tra y tế, các Juventini đã biết được tình hình sức khỏe của hậu vệ người Italia. Cụ thể, website chính thức của Juventus đã xác nhận, chàng trai 27 tuổi bị chấn thương gân kheo ở đùi trái và phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày.

Mattia De Sciglio chấn thương - Bóng Đá

 Mattia De Sciglio trong màu áo Juventus.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến cho HLV Maurizio Sarri cảm thấy rất đau đầu. Alex Sandro đang phải làm bạn với giường bệnh và không thể cùng các đồng đội hành quân đến xứ Emilia-Romagna. Ở cuộc chạm trán với Bologna, Danilo phải nhận thẻ đỏ và bị “treo giò” 1 trận. Như vậy, trong tay Maurizio Sarri chỉ còn 1 sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh, đó là Juan Cuadrado. Rất có thể, vị chiến lược gia người Italia sẽ kéo Blaise Matuidi về hàng phòng ngự để trám vào vị trí được Alex Sandro và Mattia De Sciglio để lại.

Faro | 20:49 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục