Sao PSG trên đường tới Arsenal

20:01 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Adrien Rabiot xác nhận rằng Arsenal đã ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain để thảo luận về trường hợp của tiền vệ người Pháp.

Người đại diện của Adrien Rabiot cũng đã xác nhận rằng đã có nhiều câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm và muốn có được ngôi sao người Pháp. Đã có những cuộc nói chuyện giữa hai bên và quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra khi phiên chợ hè mở cửa. Trước đó đã có những thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp đang tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới sau quãng thời gian gắn bó không mấy vui vẻ với gã nhà giàu nước Pháp.

Deal On: Agent confirms Arsenal talks for star midfielder - Bóng Đá

 Arsenal rất khao khát có được sự phục vụ của tài năng người Pháp.

Hợp đồng của Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn cho đến cuối mùa giải năm nay. Anh vốn đã được Arsenal coi là mục tiêu chuyển nhượng từ lâu, tuy nhiên cạnh tranh với đội bóng nước Anh còn có cả Juventus, Inter Milan và cả Bayern Munich.

Pháo thủ vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm được một người có thể thay thế Aaron Ramsey sẽ chuyển tới Juventus vào mùa hè. Unai Emery cũng đã từng có quãng thời gian gắn bó với Rabiot cho nên vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha rất muốn mang anh về với sân Emirates.

Nguyễn Trần Kiên | 19:00 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục