Sao M.U: "Tôi yêu anh ấy hơn cả vợ của mình"

17:01 Thứ bảy 02/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ Bailly đăng tải thông điệp xúc động qua mạng xã hội.

Thông tin thu hút sự chú ý của CĐV Manchester United 24 giờ qua không gì khác ngoài tương lai của Antonio Valencia. Hôm qua, BLĐ Quỷ Đỏ đã quyết định bỏ qua điều khoản kích hoạt gia hạn thêm 1 năm, đồng nghĩa tuyển thủ Ecuador sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa, khi hợp đồng hiện tại đáo hạn.

Sau khi tin tức lan rộng, Valencia cũng phá vỡ sự im lặng bằng cách đăng tải thông điệp tri ân đội bóng qua các tài khoản mạng xã hội.

Đặc biệt khi chứng kiến bài đăng của đồng đội trên Instagram, 2 cầu thủ trong đội hình United là Ander Herrera và Eric Bailly đều vào bình luận đầy cảm xúc. Nếu như Herrera viết: "Người anh em, chúng tôi yêu anh", thì Bailly thậm chí còn xúc động hơn: "Tôi yêu anh hơn cả vợ tôi, người anh em", kèm biểu tượng trái tim.

Bailly yêu Valencia hơn cả vợ mình - Bóng Đá

 Lời động viên của Herrera và Bailly dành cho Valencia.

Valencia, Herrera và Bailly là những người bạn thân thiết trong phòng thay đồ United. Hiện tại hậu vệ 33 tuổi đang ở quê nhà tập trung vào việc hồi phục chấn thương bắp chân. Từ giờ đến cuối mùa, HLV Solskjaer vẫn để ngỏ khả năng trao cơ hội góp mặt cho Valencia khi anh sẵn sàng.

Phụng Sồ | 16:25 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục