Sao Juve cảnh báo đồng đội không được chủ quan

18:15 Chủ nhật 16/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala khẳng định hiện tại vẫn là quá sớm để khẳng định chức vô địch Serie A mùa này đã nằm trong tay Juventus.

paulodybala-cropped_1dg2aafsz6vdq1u4h6p7ea0h1b

 Dybala sắm vai người hùng trong chiến thắng trước Udinese. Ảnh: Internet

Bà đầm già thành Turin vừa trải qua một vòng đấu thành công nữa sau khi giành được 3 điểm trọn vẹn trước Udinese dù đây là một chiến thắng không mấy dễ dàng. Paulo Dybala chính là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Juventus hôm qua với 2 pha lập công giúp đội bóng ngược dòng thành công trước đối thủ khó chơi. Với 3 điểm có được, Juve đang xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Serie A mùa này với 5 điểm nhiều hơn đội bám đuổi ngay phía sau là AS Roma khi giải đấu cao nhất nước Ý mới chỉ đi qua 8 vòng đấu. Nhiều người cho rằng kịch bản của những mùa bóng trước sẽ được tái hiện khi Juve một mình một ngựa băng băng tiến về ngôi vô địch và bỏ xa phần còn lại của giải đấu.

Tuy nhiên, Paulo Dybala, người hùng của Bà đầm già trong trận đấu hôm qua cho rằng bản thân anh và các đồng đội cần giữ đôi chân trên mặt đất bởi hiện tại vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì:

“Chúng ta mới chỉ ở tháng Mười thôi. Đó là một chiến thắng tuyệt vời nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng khác, điển hình là trước Napoli và Roma. Chúng tôi cần phải tiến bộ hơn trên tất cả các phương diên và tiếp tục giành chiến thắng. Sắp tới sẽ là khoảng thời gian rất quan trọng với chúng tôi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:25 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục