Sao Dortmund ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

11:57 Thứ tư 30/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã xuất sắc giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Bundesliga do người hâm mộ bình chọn.

aubameyang

Aubameyang có một tháng 11 chói sáng.  

Tiền đạo người Gabon cho thấy một phong độ ghi bàn chói sáng với 6 bàn thắng chỉ trong 3 lần ra sân trong tháng 11. Tính đến lúc này, Aubameyang đã có cho mình 13 bàn thắng ở mọi đấu trường. Trong danh sách đề cử, Aubameyang sở hữu số phiếu vượt trội so với những Thiago, Emil Forsberg ha Sead Kolasinac.

Cụ thể, Aubameyang lập cú poker đầu tiên trong sự nghiệp ở chiến thắng 5-2 của Dortmund trước Hamburger vòng 10 Bundesliga. Sau đó, tiền đạo người Gabon có pha lập công duy nhất giúp đội nhà giành thắng lợi suýt sao trước Bayern Munich. Cuối tuần trước, chính Aubameyang là người ghi bàn thắng duy nhất trong thất bại 1-2 của Dortmund trước Eintracht Frankfurt.

Dù sở hữu một cây săn bàn hàng đầu trong đội như Aubameyang nhưng Dortmund vẫn chỉ đứng thứ 7 tại Bundesliga sau 12 vòng đấu, kém đội đầu bảng RB Leipzig đến 9 điểm. Trong khi đó tại Champions League, đội bóng áo vàng-đen lại cho thấy phong độ xuất sắc khi đang dẫn đầu bảng F với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau Real Madrid.

Xem lại tài săn bàn đáng gờm của Aubameyang:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:05 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục