Sao Chelsea 'dằn mặt' Rashford, yêu cầu tránh xa 'báu vật' Man Utd khao khát

06:01 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Tammy Abraham đã gửi 1 thông điệp cho Marcus Rashford về 1 vấn đề liên quan đến mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.

Video tài năng của Sancho

Thời gian qua, giới truyền thông liên tục đưa tin về thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho của Manchester United. Với mục tiêu gia tăng chiều sâu và chất lượng đội hình, tài năng trẻ đang khoác áo Dortmund được BLĐ Quỷ đỏ nhắm đến. Đây sẽ là thương vụ bom tấn khi nhiều nguồn tin cho biết, giá trị chuyển nhượng của sao 19 tuổi vào khoảng 100 triệu bảng.

Abraham

Sancho đang trong tầm ngắm chuyển nhượng của Man Utd.

Chưa đến Man Utd nhưng Sancho vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Marcus Rashford. Cụ thể, hôm qua (25/03), vào ngày sinh nhật của mình, cầu thủ sinh năm 2000 đã nhận được lời chúc từ người đàn anh trên Instagram với nội dung: "Chúc mừng sinh nhật người anh em! Hãy tận hưởng ngày của em, ở trong nhà."

Sancho sau đó đã vào đáp lời rất thân thiện: "Rashhyy, cảm ơn người anh em!" Và sau đó, điều đáng chú ý đã đến khi tiền đạo của Chelsea Tammy Abraham xuất hiện với dòng bình luận "Hãy tránh xa Jadon của tôi ra."

Abraham

Những dòng hội thoại của Rashford, Sancho và Abraham.

Đây là một câu nói mang ý nghĩa bông đùa của Abraham khi anh có bày tỏ cảm xúc bằng 1 biểu tượng vui vẻ ở cuối câu nói. Rất có thể, chân sút người Anh muốn Rashford nhớ rằng ngoài Man Utd, Chelsea cũng từng bày tỏ khao khát muốn sở hữu Sancho.

Và sau đó, Abraham cũng đã xoá dòng bình luận của mình rất nhanh chóng.

Đăng Huy | 05:31 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục