Sanchez đăng ảnh 'cuộc sống tạm bợ' và nỗi cô đơn ở Man United?

11:47 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây Alexis Sanchez đã khiến các CĐV của Man United nghi ngại vì dòng trạng thái mập mờ trên Instagram.

Từ khi chuyển đến Man United, Alexis Sanchez rất hạn chế đăng trạng thái trên mạng xã hội. Hiếm lắm mới thấy anh đăng ảnh đi chơi cùng hai chú chó cưng hoặc ảnh tập chỉ có một mình.

Sanchez đăng ảnh 'cuộc sống tạm bợ' và nỗi cô đơn ở Man United? - Bóng Đá

 Sanchez đang cô đơn?

Mới đây, cầu thủ người Chile lại khiến fan Man United tò mò khi đăng một dòng trạng thái rất dài với nội dung triết lý sống rất sâu xa. Anh viết bằng 2 thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha: "Cuộc sống trên trái đất chỉ là tạm bợ. Vậy mà có những người sống như thể họ sẽ ở lại thế gian mãi mãi và quên đi cách tìm kiếm hạnh phúc. 

Giá trị của một sự vật không phải đợi đến cuối cùng mới nhận biết được mà thể hiện qua trong quá trình nó diễn ra. Đó là lý do vì sao mà cuộc sống có những khoảnh khắc khó quên, những điều không thể giải thích và những người không thể quên."

Kèm theo dòng trạng thái đầy triết lý này là ảnh của anh và hai chú chó cưng. Có lẽ giữa tập thể Man United, Sanchez quá cô đơn chăng? Alexis Sanchez gia nhập Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với sự kỳ vọng rất lớn nhưng hiện tại anh chưa đáp ứng hết được.

Trước đây có rất nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Chile đang bị cô lập tại Man United, anh chỉ giao lưu và nói chuyện với những người bạn có thể giao tiếp được bằng tiếng Tây Ban Nha. Có lẽ vì lý do này mà Sanchez càng ngày càng kín tiếng trên mạng xã hội.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục