Sanches: 'Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ tôi vào năm 2018'

14:33 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha có những chia sẻ rất bất ngờ về sự nghiệp của mình.

Sau thời dài không tìm được chỗ đứng ở Bayern Munich, "Golden Boy 2016" Renato Sanches buộc phải chuyển đến Lille vào tháng 8 vừa qua nhằm cứu vãn sự nghiệp. Mới đây, cầu thủ 22 tuổi tiết lộ có thể đến Pháp thi đấu sớm hơn nếu "Hùm xám" đồng ý bán anh cho PSG vào năm trước.

"Đúng là tôi đã nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ PSG", Sanches nói với Telefoot.

"Nhưng Bayern và HLV cũ Niko Kovac không muốn tôi rời đi vào thời điểm ấy."

Sanches, người đã ký hợp đồng 4 năm với Lille, ghi được bàn thắng đầu tiên cho CLB trong chiến thắng 2-1 trước Montpellier ở Ligue 1 vào thứ 6 tuần trước.

Sanches: 'Paris Saint Germain muốn tôi vào năm 2018' - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Sanches tương đối lận đận.

CEO Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho biết vào tháng 7, khi thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển sang Ligue 1 được xác nhận: "Sanches đã yêu cầu chúng tôi được ra đi vì cậu ấy muốn được ra sân thi đấu thường xuyên.

"Thật không may khi cậu ấy không có nhiều thời gian chơi ở Bayern. Được ra sân rất quan trọng với cậu ấy khi EURO 2020 đã đến gần.

Tôi muốn cảm ơn Sanches vì những gì cậu ấy đã làm được ở Bayern và chúc cậu ấy gặp mọi điều tốt đẹp trong tương lai."

Mặc dù trở thành cầu thủ đầu tiên của Bồ Đà Nha giành giải thưởng Golden Boy nhưng Sanches lại không được trọng dụng ở Bayern. Trong mùa giải đầu tiên ở Đức, tiền vệ 22 tuổi không có được bàn thắng và kiến tạo nào.

Văn Phi | 14:25 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục