Saigon Heat đồng hành cùng thương hiệu Bỉ ra mắt mẫu áo đấu chính thức tại ABL 9

14:12 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnĐón tiếp đối thủ CLS Knights Indonesia ngay tại sân nhà CIS vào cuối tuần này, bên cạnh việc được tận mắt chứng kiến dàn cầu thủ mới thi đấu, mẫu áo đồng phục chính thức được tài trợ bởi thương hiệu Jartazi của Saigon Heat cũng sẽ lần đầu ra mắt người hâm mộ.

Tối giản để khác biệt

So với thiết kế năm ngoái, mẫu áo mới của Saigon Heat năm nay chú trọng vào yếu tố đơn giản hóa bên cạnh là những điểm nhấn nhỏ trong chi tiết được lấy cảm hứng từ chính thành phố đội bóng mang tên.

Vẫn giữ nguyên ba màu sắc đặc trưng là Trắng – Đỏ – Vàng, điểm nhấn của bộ đồng phục năm nay nằm ở phần sọc chéo chạy dọc bên hông áo kéo dài. Logo Quốc kì Việt Nam (ngực áo trái) và logo giải đấu ABL (ngực áo phải) được thêu nổi. Viền cổ, vai, lưng và gấu quần với thiết kế ôm sát, kết hợp cả hai màu đỏ và vàng tạo nên đường nét nổi bật.

Lưng áo năm nay cũng không được tối giản với logo nhỏ của Saigon Heat cùng với tên và số áo của cầu thủ. Logo nhà tài trợ nằm bên dưới số áo, hài hoà với bố cục chung. Đặc biệt, logo nhỏ ở lưng áo đã được thay bằng cụm từ viết tắt tên đội "SGH" thay vì "SG" như mọi năm.

_ALX7297

Đồng phục của Saigon Heat ở ABL 9. 

Saigon Heat sẽ có 3 phiên bản đồng phục thi đấu ở mùa giải năm nay bao gồm trắng, đỏ và đen. Khác biệt lớn nhất sẽ nằm ở tông màu chính, các chi tiết còn lại sẽ được giữ nguyên và điều chỉnh màu sắc phù hợp.

Jartazi chức thức là tài trợ trang phục thi đấu của Saigon Heat tại ABL 9

Được thành lập vào năm 1992, Jartazi là thương hiệu đồ thể thao có trụ sở tại Bỉ. Với mục tiêu mở rộng thị trường tại châu Á, đầu tháng 9 vừa qua, thương hiệu này đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối J-Sport Vietnam.

saigon-heat-abl-2018-jart

Các cầu thủ Saigon Heat rạng rỡ trong áo đấu mới. 

Đồng hành cùng Saigon Heat tại tại mùa giải ABL 2018 – 2019, Jartazi muốn thông qua hình ảnh mạnh mẽ của chính các cầu thủ để quảng bá dòng sản phảm trang phục thể thao chất lượng nhưng vẫn đảm bảo mức giá cạnh tranh.

Với sự tận tâm trong từng đường kim mũi chỉ, kỹ thuật in tiên tiến và loại vải chất lượng cao cực kỳ thoáng mát, mẫu áo mới của Saigon Heat năm nay được xem là một trong những "bí quyết" giúp đội bóng thi đấu thật tốt trên sân.

Cách đặt vé để theo dõi trực tiếp các trận đấu của Saigon Heat ở ABL 9:

Vé lẻ : bit.ly/SINGLE-GAME1-SGHVSCLS.
Vé mùa: m.me/sgheat.
Ticket Hotline: 093.354.2654 - 088.926.2486.
Phòng Huyền Linh | 12:10 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục