Ryan Giggs đã ngủ với vợ tôi

18:59 Chủ nhật 08/05/2016

Damian Burke, chồng cũ của nữ nhân viên quan hệ công chúng Kate Greville vừa lên tiếng tố cáo Ryan Giggs đã phá vỡ hạnh phúc gia đình anh.

Theo The Sun, cuộc hôn nhân giữa Damian BurkeKate Greville đã rạn nứt dần rồi tan vỡ 18 tháng sau khi cô nữ nhân viên PR 32 tuổi này làm việc với Ryan Giggs trong dự án Khách sạn Bóng đá của huyền thoại xứ Wales và đồng đội cũ Gary Neville.

Damian Burke và Kate Greville. Ảnh: Internet.

Theo Damian Burke, anh đã mập mờ đoán được vợ mình có “quan hệ không bình thường’’ với Ryan Giggs khi cô nàng tự dưng đi “tút” lại nhan sắc bằng phương pháp tiêm dung dịch botox (một loại thuốc chống nhăn da).

Trong cay đắng, Damian Burke kể với một người bạn chung giữa anh và Kate Greville.

Giggs đã huỷ hoại cuộc hôn nhân của tôi. Anh ta và cô ta tồi tệ như nhau. Cô ấy theo đuổi cuộc tình này vì thích trở thành vợ và bạn gái của cầu thủ.

Cô ta có rất nhiều thời gian vào năm ngoái khi làm việc cho anh ta. Họ đã có rất nhiều cơ hội bên nhau," Damian Burke nói với vẻ đau khổ vì bị vợ cũ ‘‘cắm sừng’’.

"Khi Kate Greville nhận lời làm việc cho Ryan Giggs, tình cảm vợ chồng tôi nhạt dần. Khi Giggs và Gary Neville mở dự án Cafe Bóng đá, cô ấy cũng ở London hàng tuần trời.

Giggs và vợ cũ Stacey. Ảnh: Internet.

Với dự án Khách sạn Bóng đá, lấy lý do công việc Kate Greville đã ở lại đây hết tuần này qua tuần khác dù nhà của chúng tôi chỉ cách đó 20 phút đi xe. Tôi đoán được họ đã ngủ với nhau vì cảm thấy thế. Chúng tôi đã cãi nhau rất nhiều vì những tin bí ẩn từ máy điện thoại của Kate."

Theo Damian Burke, một fan cuồng của Ryan Giggs, anh từng bắt gặp huyền thoại Man United nhắn tin cho vợ mình thế nhưng Kate Greville đã giật béng chiếc điện thoại khi anh định đọc tin nhắn.

Damian Burke khẳng định, biết vợ mình tòm tem với Ryan Giggs nhưng anh sẵn sàng tha thứ. Thế nhưng, Kate Greville không muốn dừng lại vì khát khao trở thành WAGs, làm bạn gái của huyền thoại Man United. Vì thế, Damian Burke đã quyết định ly dị.

Tổng hợp | 15:59 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục