Romelu Lukaku lên án 1 điều khi giải VĐQG Bỉ bị huỷ bỏ vì COVID-19

10:22 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Romelu Lukaku lên tiếng về việc giải VĐQG Bỉ huỷ bỏ vì COVID-19.


Video về tài năng của Lukaku

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây cùng Thierry Henry trên Puma's Instagram, Romelu Lukaku đã có những chia sẻ về việc anh thường làm trong những ngày không bóng đá giữa tâm dịch COVID-19.

"Trong những ngày này, điều làm tôi nhớ nhất chính là bóng đá, những trận đấu nảy lửa và cầu trường sôi động với những tiếng hò hét của các CĐV. 

Nghỉ ngơi mùa COVID-19, Lukaku làm 1 điều để vơi nỗi nhớ bóng đá - Bóng Đá

Lukaku lên tiếng về việc giải VĐQG Bỉ huỷ bỏ vì COVID-19.

Tôi vẫn đang cẩn thận bật máy ghi hình và xem lại những trận đấu của mình trong hơn 6 tháng vừa qua. Đó là cách để tôi có thể cải thiện khả năng chơi bóng của mình."

Sau đó, nói về sự việc giải VĐQG Bỉ bị huỷ bỏ vì dịch bệnh hoành hành, Lukaku cho rằng lẽ ra phải huỷ giải sớm hơn: "Sức khoẻ của tất cả mọi người phải được ưu tiên hàng đầu. Chẳng có lý do gì để các cầu thủ thi đấu trong khi cả thế giới vẫn đang chống chọi với dịch bệnh, bảo vệ sự sống.

Chẳng cần phải đợi đến lúc 1 cầu thủ dương tính với COVID-19 để dừng bất cứ giải đấu nào. Tôi công nhận rằng mình rất nhớ bóng đá, nhưng bây giờ điều quan trọng nhất là sức khỏe của mọi người. Mọi thứ khác đều trở thành thứ yếu."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 23 bàn thắng sau 35 lần ra sân trong thành phần Inter Milan.

Đăng Huy | 09:52 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục