Robert Lewandowski đã có bí quyết đánh bại Munich

20:19 Thứ ba 10/04/2012

Tiền đạo Dortmund Robert Lewandowski đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới bên phía Bayern Munich như Arjen Robben, Franck Ribery và Mario Gomez.


Thứ Tư tới, Bayern Munnich sẽ có chuyến làm khách đến Signal Iduna Park của Dortmund trong trận đấu có thể nói là quyết định ngôi vô địch Bundesliga mùa bóng 2011/12. Vào lúc này, Dortmund vẫn đang ở ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Hùm xám.

"[Franck] Ribery và [Arjen] Robben là cả hai cầu thủ đẳng cấp thế giới, họ rất nguy hiểm và chúng tôi phải đặc biệt chú ý, nhất là ở khu vực hành lang," Lewandowski nói trên Goal.com.

Lewandowski khen ngợi người đồng đội Lukasz Piszczek và tuyên bố chàng hậu vệ cánh này hoàn toàn ngang tầm với Philipp Lahm của Bayern. "Không có chút khác biệt giữa họ. Lahm có lợi thế về kinh nghiệm nhưng cả 2 đều ở đẳng cấp thế giới và có thể chơi ở trình độ cao nhất."

Chân sút chủ lực của Dortmund đề cập đến sát thủ Mario Gomez của đối thủ: "Mario Gomez thường ghi được rất nhiều bàn thắng. Vì vậy, chúng tôi phải đặc biệt cẩn trọng."

"Đó là trận đấu đặc biệt quan trọng. Nếu chúng tôi đánh bại Bayern, đó là một bước tiến cực lớn nhưng cũng không đảm bảo ngôi vô địch."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục