Rio Ferdinand: "David de Gea là số 1 thế giới!"

10:02 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Manchester United, Rio Ferdinand khẳng định thủ thành hiện tại của Quỷ đỏ, David de Gea là thủ thành số 1 thế giới vào thời điểm này.

Manchester United bị Stoke City cầm hòa 2-2 trên sân đối thủ, nhưng nếu không có tài năng của David de Gea, có lẽ đoàn quân của HLV Jose Mourinho còn không có nổi 1 điểm.

 - Bóng Đá

Trong trận đấu trên sân Stoke City cuối tuần qua, thủ thành hiện tại của ĐTQG Tây Ban Nha có những pha cứu thua không tưởng.

Trong trận đấu trên sân Stoke City cuối tuần qua, thủ thành hiện tại của ĐTQG Tây Ban Nha có những pha cứu thua không tưởng. Đặc biệt là tình huống đệm bóng của Jese Rodriguez sau đường căng ngang của đồng đội. Pha bóng ở cự ly rất gần, nhưng De Gea vẫn cản phá được. Chứng kiến điều này, cựu cầu thủ Manchester United, Rio Ferdinand,  người hiện đang là chuyên gia cho BT Sports phải thốt lên kinh ngạc:

"Đó là một pha cứu thua không tưởng. Rõ ràng, De Gea đang là thủ thành số 1 thế giới vào thời điểm hiện tại. Màn trình diễn này (vs Stoke) chứng minh điều đó."

Không có nghi ngờ gì, cậu ấy là số 1 thế giới. Tôi có thể thấy vài người khác đang sa sút và không thể duy trì phong độ đỉnh cao như De Gea.

Hợp đồng hiện tại của David de Gea với Manchester United có thời hạn đến 30/06/2019, và trong bối cảnh xuất hiện thông tin cho thấy Real Madrid vẫn chưa thật sự yên tâm với Keylor Navas, Manchester United cần chuẩn bị tương lai từ bây giờ.

Video những pha cứu thua xuất thần của "siêu nhân" De Gea trong màu áo M.U:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:08 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục