'Real Madrid mắc sai lầm không thể tha thứ với Ronaldo'

16:44 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng việc bán Cristiano Ronaldo cho Juventus là một sai lầm thảm khốc của Los Blancos.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United đã rời sân Bernabeu để đến với Juventus trong một hợp đồng trị giá gần 100 triệu bảng và điều đó khiến cho các nhà vô địch Champions League choáng váng.

Cristiano Ronaldo đã ghi tới 44 bàn thắng cho Los Blancos mùa trước và cựu chủ tịch Ramon Calderon chắc chắn siêu sao 33 tuổi vẫn còn có thể cung cấp cho Juventus một số lượng bàn thắng tương đương như những gì anh làm trong suốt 10 năm qua.

"Đó là một sai lầm không thể tha thứ và Real Madrid sẽ phải trả một cái giá rất đắt", Calderon nói với La Gazzetta dello Sport . “Mọi người hay nói về Kylian Mbappe hay Neymar, nhưng Cristiano vẫn ở cách họ một khoảng rất xa."

'Real Madrid mắc sai lầm không thể tha thứ với Ronaldo' - Bóng Đá

Ronaldo là thương vụ đình đám nhất mùa hè này của Juventus. 

"Đó là một vụ mua bán lịch sử cách đây 9 năm và điều khoản phá vỡ lên tới 1 tỉ euro, chính vì thế nó cho thấy Ronaldo không phải để bán. (Florentino) Perez sẽ phải trả rất nhiều tiền cho lỗi lầm này. Cristiano là số một nên thiệt hại này là rất lớn.” tiếp lời cựu chủ tịch người Argentina.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rời khỏi Real Madrid sau khi đội bóng áo trắng từ chối trả một một mức lương theo yêu cầu của Ronaldo. Anh muốn được hưởng mức lương tương đương với những gì Lionel Messi đang được nhân tại Barcelona (khoảng 35 triệu bảng/mùa), thậm chí Neymar cũng được Paris Saint-Germain tra lương cao hơn Ronaldo.

“Cristiano đã từ chối hợp đồng mới do Perez trao cho anh ấy gần đây, nhưng đó là một điều tuyệt vời đối với Juve. Chi phí dành cho Ronaldo sẽ rất tốn kém nhưng nó sẽ sớm bị lu mờ bởi những hoạt động quảng cáo và tài trợ. Tôi đã xếp Ronaldo cùng đẳng cấp với Alfredo Di Stefano, Pele và Johann Cruyff.” Calderon kết luận.

'Real Madrid mắc sai lầm không thể tha thứ với Ronaldo' - Bóng Đá

 Sức hút của siêu sao người Bồ Đào Nha là quá lớn tại Ý.

Thực tế đã cho thấy lời nói của Ramon Calderon đang dần trở nên chính xác, bởi chỉ 24 giờ sau khi Juventus chính thức công bố thương vụ bom tấn này, các cửa hàng bán áo đấu của họ cũng như hệ thống bán hàng trực tuyến đã bán hết 520.000 chiếc áo đấu của Ronaldo.

Theo như giá niêm yết, mỗi chiếc áo này có giá 105 euro và nếu chúng ta làm một phép nhân đơn giản, số tiền mà đội bóng thành Turin cũng như Adidas thu về đã lên tới gần 55 triệu euro. Không những thế, các lượt tương tác và theo dõi Juventus trên mạng xã hội cũng tăng vọt kể từ khi Ronaldo ký hợp đồng với họ.

Vũ Quang Toản | 15:35 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục