Real gạ Milan đổi Sami Khedira lấy Kevin-Prince Boateng

15:53 Thứ bảy 07/04/2012

Báo chí xứ Bò tót cho biết, Real Madrid có thể đổi Sami Khedira lấy tiền vệ Kevin-Prince Boateng của AC Milan khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Boateng và Khedira sẽ đổi chỗ cho nhau?

HLV Jose Mourinho tỏ ra rất thích lối chơi bóng dũng mãnh mà Boateng thể hiện từ khi gia nhập Milan. Dù vậy, cựu cầu thủ của Hertha Berlin cũng sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện kèm những cú sút xa trái phá.

Trong khi đó, Khedira vẫn chưa chiếm được lòng tin của Mourinho sau gần 2 năm khoác áo Real. Tuyển thủ Đức có vẻ không thích nghi được với lối chơi giàu kỹ thuật của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong quá khứ, Milan từng có ý định theo đuổi Khedira nên Mourinho muốn tận dụng điểm này đưa ra một kế hoạch trao đổi nhằm lấy về Boateng trong mùa Hè tới. Một điều thú vị là Khedira và Boateng từng là những đồng đội trong màu áo U21 Đức. Nhưng hồi World Cup 2010, Boateng đã chuyển sang phục vụ ĐT Ghana.

HLV Mourinho từng sử dụng khá thành công những cầu thủ gốc Ghana như Michael Essien ở Chelsea hay Sulley Muntari tại Inter Milan.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục