Quá bất ngờ! Công thần Man Utd đồng ý giảm 25% lương để ở lại

19:49 Chủ nhật 23/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ ngôi sao của Quỷ đỏ đã bày tỏ rõ quyết tâm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Trong phiên chợ Hè 2019, tương lai của hàng loạt cái tên như Paul Pogba, David De Gea hay Romelu Lukaku đang bị đặt dấu hỏi lớn. Bên cạnh đó, vị trí của Juan Mata cũng gặp nhiều rắc rối khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Mặc dù vậy, Manchester United sau cùng đã trói chân thành công cầu thủ người Tây Ban Nha đến năm 2021. Thế nhưng để có được tiếng nói chung trong vấn đề này, cựu sao Valencia là người có phần "nhún nhường" so với ban lãnh đạo của nửa đỏ thành Manchester.

Juan Mata 'agreed to a £45,000-a-week pay cut' to get a two-year contract extension at Manchester United instead of one - Bóng Đá

 Juan Mata tính đến chuyện giải nghệ trong màu áo M.U.

Theo nguồn tin từ The Sun, ngôi sao sinh năm 1988 đã đồng ý giảm 25% lương của mình để kí hợp đồng mới có thời hạn 2 năm thay vì 1 năm. Vì thế, cầu thủ trưởng thành từ lò Castilla đang nhận mức đãi ngộ 135.000 bảng/tuần thay vì 180.000 bảng/tuần như trước.

Việc giữ lại tiền vệ 31 tuổi cho thấy thượng tầng nửa đỏ thành Manchester đang tính đến kế hoạch lâu dài cho đội bóng. Sau khi chia tay sự nghiệp đỉnh cao, nhiều khả năng Juan Mata sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ toàn cầu của đội chủ sân Old Trafford.

Ed Woodward cũng đang giữ vững lập trường mời các cựu cầu thủ Quỷ đỏ vào những vị trí chủ chốt của CLB. Darren Fletcher có thể được trao cho nhiệm vụ cố vấn kĩ thuật và chuyên môn ở lò đào tạo Carrington. Trong khi đó, Rio Ferdinand là ứng cử viên hàng đầu cho vai trò "Cố vấn chuyển nhượng".

Giang Nam | 19:10 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục