Phá lưới Indonesia, các cầu thủ ĐTVN đồng loạt làm điều khó tin với Quế Ngọc Hải

23:15 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnKhoảnh khắc thu hút chú ý sau trận của các thành viên ĐT Việt Nam đã được ghi lại.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam hành quân đến Bali chạm trán Indonesia. Với tâm lý tự tin sau chiến thắng trước Malaysia, Những ngôi sao vàng tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ nước nhà với thêm 1 chiến thắng thuyết phục.

Những phút đầu trận chứng kiến nỗ lực pressing của đội chủ nhà, nhưng trước kỹ thuật và sự điềm tĩnh Việt Nam thể hiện, ý đồ chiến thuật của Indonesia tỏ ra không hiệu quả.

Sau khoảng 20 phút, những khoảng trống ở hàng phòng ngự Indonesia bắt đầu lộ ra. Tận dụng triệt để thời cơ, ĐT Việt Nam dâng cao đội hình tấn công và tìm được bàn mở tỷ số do công Đỗ Duy Mạnh, trong 1 tình huống phối hợp đá phạt góc.

Sang hiệp hai, lần lượt Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh thay nhau điền tên lên bảng điện tử trong vòng 6 phút, gia tăng cách biệt lên 3 bàn. Phía Indonesia chỉ ghi được 1 bàn, chung cuộc ĐT Việt Nam giành thắng lợi 3-1.

Sau trận, đội trưởng Ngọc Hải đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông. Đáng chú ý trong khi trung vệ thép của ĐT Việt Nam trả lời các câu hỏi, các đồng đội trên đường đi ra đã thi nhau chọc ghẹo anh. 

Đồng đội chọc ghẹo Quế Ngọc Hải khi phỏng vấn - Bóng Đá

 Tình cảm tập thể của ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam nựng má, kéo tai rồi xoa ngực thủ quân. Hài hước nhất phải kể đến khoảnh khắc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đẩy đầu Ngọc Hải liên tiếp rồi lẻn đi khi đội trưởng quay lại cười.

Phụng Sồ | 22:35 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục