Peter Stoger chính thức chia tay Dortmund

06:58 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày hạ màn Bundesliga, Dortmund đã chính thức chia tay HLV Peter Stoger sau 5 tháng gắn bó ngắn ngủi.

 Dortmund đã nhận thất bại 1-3 trước Hoffenheim trong vòng đấu cuối cùng của Bundesliga mùa này. Dù vậy, họ vẫn giữ được vị trí trong top 4 kèm chiếc vé dự Championns League mùa tới. Tuy nhiên, HLV Peter Stoger vẫn phải ra đi như những lời đồn đoán trước đó.

 - Bóng Đá

 Peter Stoger chính thức chia tay Dortmund.

Peter Stoger lên tiếng: "Đây là trận đấu cuối cùng của tôi cùng Dortmund. Chúng tôi đã đưa ra quyết định này một thời gian. Đội bóng cần điều gì đó mới mẻ.

Tôi hạnh phúc vì đã giúp CLB đạt được mục tiêu của mình. Tôi cũng vinh dự khi được trao cơ hội dẫn dắt Dortmund. Hy vọng người kế nhiệm sẽ mang đến thành công cũng như ổn định tại đây. Mong rằng CLB sẽ tiến xa ở Champions League - đấu trường mà chúng tôi đã rất nỗ lực để hướng đến trong mùa này."

Peter Stoger được bổ nhiệm làm HLV của Dortmund vào tháng 12 năm ngoái. Ông góp công không nhỏ giúp đội bóng áo màu vàng-đen vượt qua khủng hoảng từ thời Peter Bosz. Vào lúc này, đã có tin đồn cho rằng Dortmund đang nhắm đến 2 HLV Ander Villas-Boas và Lucien Favre để thay thế Stoger.

Marcus Reus - thần tượng tại Dortmund:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:00 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục