Paul Merson: Không phải Lampard, đó mới là người hoàn hảo cho Chelsea

17:05 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên ủng hộ Super Frankie cảm thấy không vui.

Chelsea đã phải chịu thất bại ê chề 0-4 trước Manchester United trong trận đấu mở màn Premier League, sau đó là trận thua trước Liverpool trong trận tranh siêu cúp châu Âu sau loạt penalty cân não. 

Rõ ràng, những kết quả trên sẽ làm cho trận đấu tới đây với Leicester City là một trận buộc phải thắng với đoàn quân của HLV Frank Lampard. Và mới đây trên Daily Star, chuyên gia Paul Merson đã lên tiếng khẳng định nếu The Blues thất bại, thái độ của các CĐV với Super Frankie sẽ bắt đầu thay đổi:

"Có rất nhiều áp lực dành cho Frank Lampard. Họ đã thua hai trận liên tiếp và để thua tới 6 bàn, đó rõ ràng không phải thành tích tốt."

Frank Lampard như người hùng, cầm tay không bước vào

Frank Lampard có lẽ đã cảm nhận được sức nóng trên chiếc ghế quyền lực của Chelsea.

"Họ cần có một kết quả tốt trên sân nhà, hoặc người ta sẽ đặt ra câu hỏi tại sao Chelsea không gửi đề nghị tới Brendan Rodgers. Tôi đã nói về điều này trước đó và tôi nghĩ ông ấy hoàn hảo cho Chelsea."

Ở một diễn biến khác, trong những phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo Olivier Giroud tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh của Chelsea:

"Kể cả khi chúng tôi có mất đi một vài cầu thủ quan trọng, tôi vẫn nghĩ Chelsea là một đội bóng mạnh, cả về chất lượng cầu thủ lẫn chiều sâu đội hình."

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 16:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục