NÓNG! Solskjaer xác nhận, 'bom tấn' 75 triệu sắp nổ ở Man Utd

20:42 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Manchester United trận gặp Leeds United.

Tương lai của Romelu Lukaku đang trở nên rất khó đoán tại Man United. Chân sút người Bỉ không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công Quỷ đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nên đã có ý định chia tay sân Old Trafford.

Mới nhất, Inter Milan đã tăng đề nghị hỏi mua Lukaku. Cụ thể, nguồn tin tuy tín từ Sky Sports khẳng định, Inter Milan sẽ hỏi mua Lukaku với giá 60 triệu bảng kèm thưởng theo thành tích trong tuần này.

WHY DE GEA AND LUKAKU WERE RULED OUT - Bóng Đá

 Vụ Lukaku sắp sáng tỏ.

Trận giao hữu tiền mùa giải thứ 2 liên tiếp gặp Leeds United, HLV Ole Gunnar Solskjaer không điền tên Lukaku vào danh sách thi đấu của Man United. Theo đó, Lukaku theo chân đồng đội ra sân nhưng không góp mặt.

Trang chủ Man United thông báo, Lukaku bị đau nhẹ trong buổi tập mới nhất. Dù vậy, điều này không mấy thuyết phục khi trận giao hữu với chính Inter Milan sắp cận kề. Được biết, Man United sẽ chấp nhận để Lukaku ra đi nếu Inter Milan chịu chồng đủ 75 triệu bảng.

Những dữ kiện trên dấy lên thông tin rằng, Lukaku không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước trận gặp Leeds, chính ông đã ngầm gợi ý khả năng ra đi của Lukaku tuyên bố: "Nếu chúng tôi bán cầu thủ, chúng tôi sẽ tìm người thay thế họ."

Như vậy, có khả năng thương vụ Lukaku sắp hoàn tất và anh sẽ chuyển tới khoác áo Inter Milan trong thời gian tới.

Xem Diego Godin ra mắt Inter Milan:

Tiểu Lam | 20:44 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục