NÓNG: Sao Bayern nhận làm phản Ancelotti

19:56 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnKhác với các đồng đội của mình, ngôi sao của Bayern, Munich Thomas Muller không ngần ngại khiến người ta tin rằng chính mình là kẻ đứng sau việc sa thải Carlo Ancelotti.

Có đến 5 cái tên chống lại HLV Carlo Ancelotti trong phòng thay đồ ở Bayern Munich, bao gồm Arjen Robben, Franck Ribery, Thomas Muller, Mats Hummels và Jérôme Boateng.

NÓNG: Sao Bayern nhận làm phản Ancelotti - Bóng Đá

 

Trong một cuộc nói chuyện với kênh truyền hình Hà Lan, Robben được cho đã nói: "Tôi thà tập luyện cùng con trai ở đội trẻ hơn là tập dưới sự huấn luyện của Ancelotti." Tuy nhiên sau đó Arjen Robben đã lên tiếng phủ nhận về bài phát biểu cho rằng anh chê phương pháp huấn luyện của Carlo Ancelotti. Tương tự là trung vệ Mats Hummels.

Dù vậy, những lời phát biểu mới đây của Thomas Muller coi như đã xác nhận việc anh nằm trong "FC phản thầy". "Bây giờ chúng tôi có thể lại có những buổi tập tốt như trước đây," Muller nói sau khi Bayern Munich bổ nhiệm HLV kỳ cựu Jupp Heynckes - người từng trọng dụng anh trong quá khứ.

Phần lớn các ngôi sao của Hùm xám đều tỏ ý không hài lòng khi vị chiến lược gia người Italia đưa ra những bài tập quá nhẹ nhàng khiến các cầu thủ khó lòng đạt phong độ tốt nhất khi bước vào các trận đấu. Họ cũng so sánh ông với Pep Guardiola, Jupp Heynckes.

Xem mùa giải thần thánh của Muller cùng Jupp Heynckes:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:36 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục