NÓNG: Courtois sẽ gia nhập Real trong vài ngày tới

17:04 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnNgười gác đền của đội chủ sân Stamford Bridge đang ở rất gần với Real Madrid.

Ngôi sao người Bỉ đã không còn muốn chơi bóng cho Chelsea, sau khi từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. Hiện, Thibaut Courtois chỉ còn chưa đầy 12 tháng trong bản giao kèo cũ.

Gia đình của người gác đền sinh năm 1992 đang sống ở thủ đô Tây Ban Nha và anh đã bày tỏ mong ước được quay lại Madrid sinh sống cũng như chơi bóng ngay trong mùa hè này. Trong khi đó, Real Madrid chưa bao giờ hài lòng với Keylor Navas, dù thủ môn người Costa Rica có tài năng không hề thua kém bất cứ ai trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

NÓNG: Courtois sẽ gia nhập Real trong vài ngày tới - Bóng Đá

 Courtois chỉ còn cách Real Madrid một vài ngày nữa.

Và theo Don Balon, cầu thủ người Bỉ sẽ gia nhập Real Madrid trong một vài ngày tới. Dù vậy, đội đương kim vô địch Champions League vẫn muốn giữu lại Navas nhằm tạo ra sự cạnh tranh cần thiết trong khung gỗ của đội bóng.

Các nguồn tin ở bán đảo Iberia đã gợi ý rằng một thoả thuận dành cho Courtois đang tiến gần hơn bao giờ hết, khi The Blues đã ký hợp đồng với thủ môn kì cựu Robert Green. Ngoài ra họ vẫn nhắm đến một vài cái tên trẻ trung hơn như Jordan Pickford hay Kasper Schmeichel.

Huấn luyện viên Maurizio Sarri đang muốn tăng cường lực lượng trong mùa hè này, nhưng phiên chợ hè tại Premier League sẽ đóng cửa sau khoảng 2 tuần nữa, điều đó có nghĩa rằng Chelsea sẽ phải gấp rút hoàn thành các mục tiêu chuyển nhượng nếu không muốn bắt đầu mùa giải mới với nhiều lo âu về tình hình nhân sự.

Vũ Quang Toản | 16:20 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục