NÓNG: "Bom xịt" Barcelona có mặt tại Đức kiểm tra y tế

19:53 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnNhững tháng ngày sát cánh cùng đồng đội tại Barcelona của chân sút người Tây Ban Nha dường như sẽ kết thúc tại đây.

Theo những tin tức cập nhật từ Marca, tiền đạo Paco Alcacer đang có mặt tại đại bản doanh của Borussia Dortmund kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập đội bóng nước Đức.

Theo như thỏa thuận của hai bên, Paco sẽ gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn đi kèm điều kiện mua đứt cuối mùa trị giá 20 đến 25 triệu euro. Phía đại diện nước Đức sẽ phải trả cho Barcelona số tiền 2,5 triệu euro phí mượn cầu thủ.

NÓNG:

Paco Alcacer đã có mặt tại Đức để kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Những thông báo chính thức dự kiến sẽ được đưa lên trên trang chủ của Dortmund vào ngày mai sau khi các thủ tục được hoàn tất.

Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với Blaugrana còn đến năm 2021. Sau 50 trận đã đấu cho "Gã khổng lồ" xứ Catalonia trên mọi đấu trường, Paco Alcacer đã ghi được tổng cộng 15 bàn thắng.

Với sự ra đi của Alcacer, hiện tại trong đội hình Barcelona chỉ còn Munir El Haddadi là đá thuần vị trí tiền đạo cắm có thể dự bị cho Luis Suarez. Bên cạnh cầu thủ 25 tuổi này, Rafinha cũng đang thuộc diện thanh lý của câu lạc bộ.

Tùng Nguyễn | 18:48 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục