NÓNG: Trở lại Barca, Neymar gửi thông điệp cay đắng đến Madrid

06:05 Thứ ba 28/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, Neymar đã có những chia sẻ về tương lai và những đồn đoán liên quan đến Real Madrid.

Neymar là một trong những siêu sao thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông, đặc biệt vào mỗi kỳ chuyển nhượng. mỗi kỳ chuyển nhượng. Từ ngày cập bến châu Âu trong màu áo Barcelona, tương lai của siêu sao người Brazil bất định với những tin đồn từ báo giới. Anh liên tiếp vướng vào tai tiếng và khiến CLB chủ quản như ngồi trên đống lửa. 

NÓNG: Trở lại Barca, Neymar gửi thông điệp cay đắng đến Madrid - Bóng Đá

 Neymar khẳng định tương lai với PSG.

Thời gian gần đây, sau tuyên bố hùng hồn của PSG lẫn Real về tương lai Neymar, mọi chuyện có phần lắng xuống. Thế nhưng, vừa qua, với việc UEFA vào cuộc điều tra, đại diện nước Pháp đứng trước nguy cơ bán anh hoạc Kylian Mbappe để đảm bảo không vi phạm luật cân bằng tài chính. Ngay lập tức, báo chí đưa tin đội bóng Hoàng gia sẽ sớm tái khởi động việc chèo kéo chân sút số 10.

Về phía đương kim vô Ligue, Ban lãnh đạo CLB chưa hề có động thái đáp trả. Trong khi đó, Neymar mới đây đã trở về Barcelona. Tại đây, ngôi sao 26 tuổi đã có buổi phỏng vấn với TV3. Khi được hỏi về các tin đồn liên quan việc chuyển đến "Los Blancos", tiền đạo Nam Mỹ bác bỏ và hùng hồ khẳng định anh không có ý định đó. 

"Tôi sẽ không gia nhập Real Madrid. Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG, tôi tôn trọng đội bóng, giao kèo giữa đôi bên và tôi sẽ tiếp tục gắn bó, cống hiến cho CLB", siêu sao xứ samba thẳng thừng cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, Neymar còn tiếp tục gieo sầu cho cổ động viên Kền Kền trắng khi bày tỏ tình cảm với các đồng đội cũ ở Barca. "Tôi và mọi người đều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Họ là những người bạn tốt và cũng là những cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất sợ đối mặt với họ với tư cách là cầu thủ. Còn nếu là bạn bè, anh em thì tôi vô cùng hạnh phúc", chân sút 26 tuổi chia sẻ.

Ngoài ra, ngôi sao Nam Mỹ cũng có đôi lời đề cập đến thương vụ gây mệt mỏi giữa PSG và Barca, Adrien Rabiot. Theo đó, Neymar không biết chính xác điều gì sẽ xảy ra: "Tôi cũng chẳng biết nữa, mọi người nên nói chuyện và hỏi cậu ấy".

Hiện tại, chân sút số 10 vẫn tiếp tục chuyến viếng thăm Barcelona. Hôm qua (27/8), anh đã đến gặp các đồng đội cũ ở Ciudad Deportiva. Sau đó, tiền đạo 26 tuổi đến khách sạn Arts để tham gia PokerStars cùng Gerard Pique và chơi golf cùng Sergio Garcia.

Bạch Băng | 06:00 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục