Nối dài chuỗi bất bại, Gattuso vẫn chê cầu thủ chậm chạp

08:50 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnSau màn lội ngược dòng kịch tính, AC Milan tiếp tục chiến thắng và nối dài chuỗi trận bất bại tại Serie A lên con số 10. Nhưng ngài Gennaro Gattuso vẫn không mấy hài lòng.

Giành chiến thắng 3-2 trước Chievo, AC Milan đang thể hiện phong độ ổn định tại Serie A. Nhưng khi trả lời trên Premium Sport, HLV Gennaro Gattuso vẫn không mấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu vừa qua.

Nối dài chuỗi trận bất bại, Gattuso vẫn chê cầu thủ chậm chạp - Bóng Đá

 Gattuso vẫn không mấy hài lòng với trận thắng này.

Ông phát biểu: "Nếu không có VAR, có lẽ trận đấu này chúng tôi đã không thắng. Công nghệ đã giúp chúng ta trong những phút giây gây tranh cãi. Chúng tôi trải qua rất nhiều áp lực trong thời gian gần đây nhưng cầu thủ vẫn nhập cuộc với trách nhiệm cao.

Chúng tôi đã chơi một trận cầu hay nhưng bên cạnh đó có cũng có nhiều đường chuyền sai địa chỉ. Điều cần thiết bây giờ là Milan cần hồi phục thể lực ngay. Có những lúc đội hình bị chia cắt vì những đường bóng quá dài và hàng tiền vệ di chuyện chậm chạp. Chúng tôi không thể cứ chơi như thế. Đây thật sự là một vẫn đề."

Nhìn chung khi tiếp đón Chievo trên sân nhà, Milan đã chơi một trận đấu rất hay trong phần lớn thời gian thi đấu. Rossoneri cũng đã sớm có được bàn mở tỷ số nhờ công của Hakan Calhanoglu ở phút thứ 10.

Tuy nhiên một chút chủ quan vào cuối hiệp 1 đã khiến Rossoneri phải trả giá với 2 bàn thua liên tiếp. Nhưng bấy nhiêu vẫn là chưa đủ để hạ gục thầy trò HLV Gattuso, khi họ đã nhanh chóng lấy lại những gì đã mất trong hiệp 2. Các bàn thắng của Patrick Cutrone và André Silva đã giúp cho Milan kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:40 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục